TPO - Chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” do Coca-Cola Việt Nam phối hợp với Báo Tiền Phong tổ chức. Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM là 1 trong 5 trường đại học ở TP. HCM tham chương trình năm 2024.
TPO - MC Khánh Vy chia sẻ vì nhựa cũng là tài nguyên giúp cuộc sống tiện ích hơn, nên để hạn chế rác thải nhựa, đặc biệt là nhựa dùng 1 lần, cô tạo những thói quen nhỏ như chọn chai nước có thể tái chế được, sau khi sử dụng xong sẽ gửi chai đi tái chế, mong tạo ra sự khác biệt lớn về lâu dài, giúp môi trường trở nên bớt rác thải hơn.
TPO - Sau Lễ phát động chương trình 'Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối', 5 trường đại học tham gia sẽ có hai máy thu gom chai nhựa và lon. Dự kiến trong tháng đầu tiên, các máy sẽ thu nhận được 100.000 vỏ chai nhựa và lon đã qua sử dụng.
TPO - Với mục đích nâng cao nhận thức người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng, xây dựng thói quen nhỏ góp phần tạo tác động to lớn để hướng tới tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải”, báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Đây là năm thứ hai Coca-Cola tiếp tục triển khai chương trình ý nghĩa này tại Việt Nam.
Thực hiện cam kết tạo ra giá trị tích cực để phát triển cộng đồng và tăng trưởng kinh tế, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam), phối hợp với Ủy ban Nhân dân xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, tổ chức chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ ở địa phương tại xã Duyên Thái.
Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) phối hợp cùng Mạng Lưới Người Thu Gom (“TCN”) - một cộng đồng dưới sự bảo trợ của doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic tổ chức "Ngày Hội sức khỏe, an toàn lao động cho lực lượng thu gom phế liệu” tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER của Coca-Cola tại Đà Nẵng.
Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022 tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.
Ẩm thực là một phần không thể thiếu của cuộc sống, và tại Việt Nam, ẩm thực đường phố có mặt ở khắp mọi nơi. Nhằm tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực đường phố và nâng cao trải nghiệm ăn uống ở nhiều quốc gia trên thế giới, Coca-Cola lần đầu tiên mang đến chiến dịch trải nghiệm ẩm thực quy mô toàn cầu “COKE® is Cooking”. Tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương, Việt Nam là quốc gia đầu tiên khởi động chiến dịch này với tên gọi “Vietnam is cooking”.
Giải pháp công nghệ tiên tiến Interceptor TM nhằm ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương là một phần trong khuôn khổ hợp tác toàn cầu của Coca-Cola và The Ocean Cleanup.
Coca-Cola Việt Nam chính thức đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm của tất cả các thương hiệu thuộc Coca-Cola. Với chiến dịch thay đổi bao bì lần này, Coca-Cola trực tiếp đưa ra thông điệp khuyến khích người tiêu dùng chung tay vào các hoạt động hỗ trợ tái chế bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.
TP - Coca-Cola kinh doanh ở Việt Nam khoảng 20 năm, nhưng tự công bố chưa bao giờ có lãi. Khi bị cơ quan thuế thanh tra, yêu cầu nộp hơn 800 tỷ đồng, doanh nghiệp này bày tỏ sự bất phục mặc dù chấp nhận nộp và đòi khiếu nại tiếp.