Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola Energy.
Quan hệ đối tác mới giữa UNESCO và Coca-Cola vừa được công bố trong sự kiện “Vì một thế giới không rác thải” tại Hà Nội sẽ tập trung vào nâng cao nhận thức cộng đồng và khuyến khích những ý tưởng sáng tạo trong việc giảm rác thải nhựa (dẻo) và rắn. Cũng trong khuôn khổ dự án, Coca-Cola còn phối hợp với Hội đồng Anh (British Council) thực hiện chương trình “Nuôi dưỡng sự sáng tạo vì một thế giới không rác thải” với mục tiêu nâng cao nhận thức của công chúng về tác hại các loại rác thải đến môi trường tại các trung tâm hoạt động cộng đồng EKOCENTER trên cả nước.