Cơ hội nghề nghiệp thành công với bằng cấp của đại học danh tiếng

Cơ hội nghề nghiệp thành công với bằng cấp của đại học danh tiếng
TP - Nhiều năm qua, hàng ngàn SV quốc tế đã tin rằng lựa chọn của họ là thông minh và đúng đắn khi đăng ký học tại Học viện Kaplan Singapore. Tiết kiệm, chất lượng và sự công nhận là những yếu tố then chốt tạo nên uy tín và sự yêu mến của SV đối với Kaplan. Nếu đang tìm kiếm môi trường học tập năng động, những giáo viên ưu tú, các kiến thức học thuật vững chắc nhất, hãy trải nghiệm cùng Kaplan Singapore!

> Cơ hội du học và học bổng ĐH Curtin Singapore
> Học bổng du học Singapore năm 2013

Chọn Kaplan Singapore cho một tương lai tươi sáng

Trần Thị Thanh Hiếu, cử nhân Thương mại (bằng kép) chuyên ngành Quản trị Nhân sự và Marketing của Đại học Murdoch (Úc, giảng dạy tại Kaplan Singapore) chia sẻ về quá trình học tập của mình: “Chương trình học của tôi tiết kiệm được nhiều thời gian nhờ bỏ qua các kỳ nghỉ hè dài nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo với tổng cộng 24 tháng để hoàn tất. Ngoài việc học tập, tôi còn tham gia các hoạt động ngoại khóa dành cho SV như lớp giảng dạy cách viết CV, cách tìm việc ở Singapore, kĩ năng phỏng vấn... Nhờ đó, tôi biết cách chuẩn bị hồ sơ xin việc như thế nào nổi bật, cũng như làm thế nào để tạo ấn tượng tốt khi đi phỏng vấn. Tôi vừa tốt nghiệp tại Kaplan vào tháng 4 năm nay, hiện là chuyên viên Advertising & Promotions cho Công ty Changi của Singapore. Công việc của tôi là quảng bá hình ảnh của Sân bay Changi là điểm đến mua sắm yêu thích dành cho du khách. Tôi tham gia lên ý tưởng và ứng dụng hàng loạt các hoạt động marketing để quảng bá cho các thương hiệu mua sắm tại sân bay Changi đến với du khách.

Đây là công việc thiên về marketing, liên quan đến ngành học và đặc biệt là liên quan đến những hoạt động ở trường mà tôi đã tham gia. Lý do khiến tôi chọn công việc trong lĩnh vực marketing thay vì quản lý nhân sự vì tôi muốn có cơ hội được cọ xát với thực tế trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và quốc tế, cơ hội tiếp xúc với nhiều người và mở mang tầm mắt. Với tôi, môi trường làm việc trong lĩnh vực marketing có tính năng động cao hơn. Tôi chọn marketing để bắt đầu con đường lập nghiệp tại Singapore chủ yếu vì muốn học hỏi và cảm thấy công việc này cho tôi nhiều cơ hội để học tập và phát huy các kỹ năng cá nhân hơn. Tuy chỉ có hai năm ngắn ngủi học tập tại Kaplan nhưng đó là hai năm rất tuyệt vời đối với tôi. Tôi học được rất nhiều kỹ năng sống cần thiết. Điều này rất bổ ích cho công việc của tôi sau này, vốn đòi hỏi sự linh hoạt, tính thích nghi và hoạt động nhóm”.

Kaplan Higher Education Academy (Singapore) là thành viên của Tập đoàn Washington Post (Mỹ) - một trong những tổ chức giáo dục lớn nhất thế giới. Với 500 khu học xá ở 30 quốc gia trên toàn cầu, Tập đoàn Kaplan đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 1 triệu SV hằng năm. Hiện có khoảng 20.000 SV đang theo học các khóa học bán và toàn thời gian của Kaplan với nhiều ngành nghề đa dạng đào tạo các bậc từ Diploma đến Đại học, Cao học… SV tốt nghiệp với văn bằng có giá trị quốc tế từ các trường ĐH đối tác danh tiếng như: ĐH Murdoch (Úc), ĐH Royal Holloway, ĐH Northumbria, ĐH Quốc gia Ireland, ĐH Portsmouth (Anh).

Kaplan hiện đang có những chương trình Học bổng như sau:

* Kaplan hiện đang có những chương trình Học bổng như sau:

* Học bổng 51 triệu đồng (tương đương 3.000 SGD) cho khóa Master của ĐH Northumbria khai giảng trong năm 2013.

Học bổng 85 triệu -127 triệu - 169 triệu đồng (tương đương 5.000 - 7.500 - 10.000 SGD) dành cho chương trình Cử nhân.

HS-SV nộp hồ sơ đăng kí trước ngày 30/09/2013 sẽ được miễn hoàn toàn phí đăng ký trị giá khoảng 8 triệu VNĐ (481,5 SGD).

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ các đại diện tuyển sinh được Kaplan ủy quyền tại Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp Kaplan tại Singapore:

Email: info.sg@kaplan.com

ĐT: (65) 6411 4569 - Fax: (65) 6225 3605 - Website: www.kaplan.com.sg

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
TPO - Cốc Cốc vừa phát hành Báo cáo xu hướng tìm kiếm và lướt web 2024, nhìn lại những mối quan tâm nổi bật của người dùng Việt Nam trên internet. Theo đó, “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi” cùng từ lóng “đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới” gây bão tìm kiếm. “Bão Yagi” và “giá vàng” dẫn đầu danh sách từ khóa nổi bật nhất.