Chuyển mạng giữ số: hãy là nhà mạng ít ai muốn rời đi!

Được biết đến là một nhà mạng tiên phong tại Việt Nam với hơn 26 năm hoạt động và phát triển, MobiFone từ lâu đã tạo hình ảnh đẹp và chiếm cảm tình rất lớn từ phía người dùng. Chính vì thế, khi phong trào chuyển mạng giữ số diễn ra sôi động, các nhà mạng lớn phải chứng kiến hàng trăm ngàn thuê bao đăng kí rời bỏ, thì MobiFone hiện là nhà mạng ít có biến động nhất về số lượng thuê bao chuyển mạng.

Theo chính sách từ bộ Thông Tin và Truyền Thông Việt Nam (TTTT), từ tháng 11.2018, người dùng di động có thể chuyển đổi nhà mạng nhưng vẫn giữ lại số điện thoại cũ của mình. Hiện tại, ba nhà mạng lớn của Việt Nam: MobiFone, Vinaphone, Viettel đang thực hiện đúng chỉ đạo của bộ trong việc hỗ trợ người dùng các bước chuyển đổi. Đáng chú ý, từ đầu chiến dịch đến nay, MobiFone là nhà mạng có số lượng khách hàng “trung thành” nhất khi có số lượng người đăng ký chuyển đi thấp nhất trong ba nhà mạng lớn theo số liệu có được từ VNTA – cổng thông tin của Bộ TTTT.

Chuyển mạng giữ số: hãy là nhà mạng ít ai muốn rời đi! ảnh 1Cụ thể, từ ngày 16/11/2018 cho đến hết ngày 24/06/2019, số người dùng quyết định rời mạng MobiFone tầm 132.522, ở Vinaphone là 225.253 và Viettel là 295.667, gấp đôi so với MobiFone. Xét về chất lượng dịch vụ, các gói cước khuyến mãi, có thể thấy rằng các nhà mạng đều ngang nhau về thực lực. Vậy do đâu mà lượng thuê bao chuyển đi có sự chênh lệch khá lớn giữa các nhà mạng?

“Câu trả lời thỏa đáng nhất trong trường hợp này có lẽ nằm ở chất lượng chăm sóc khách hàng. Khi nhà mạng nào cũng có khuyến mãi và ưu đãi như nhau, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm sẽ tạo ra sự khác biệt và ghi điểm trong lòng người dùng.” – một chuyên gia trong ngành viễn thông nhận định.

Trường hợp của MobiFone là một trong những ví dụ rõ ràng cho việc, nếu một nhà mạng chăm sóc khách hàng chu đáo cũng như đưa ra các dịch vụ hậu mãi tốt thì số lượng người dùng trung thành sẽ rất lớn, từ đó tạo nhiều lợi thế hơn trong quá trình kinh doanh, cạnh tranh với các đối thủ khác.

“Tập trung mang lại những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng là tiêu chí hành động của MobiFone từ những ngày đầu thành lập. Không chỉ phát triển những gói cước đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, công tác đào tạo nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng cũng là một trong những điều chúng tôi đặc biệt chú trọng. Từng thuê bao luôn được MobiFone trân trọng và chăm sóc tận tình. Chính điều đó giúp người dùng hài lòng và lựa chọn gắn bó lâu dài với chúng tôi.” – đại diện MobiFone chia sẻ.

Chuyển mạng giữ số: hãy là nhà mạng ít ai muốn rời đi! ảnh 2  

Thực tế cho thấy, MobiFone là nhà mạng đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng ở nhiều độ tuổi và ngành nghề bởi liên tục giới thiệu những giải pháp đa dạng, thông minh, tiết kiệm về cước phí nghe gọi, data lướt net, xem phim, chơi game,… Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của MobiFone được đánh giá là luôn lịch thiệp, đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết khi tận tình tư vấn giải đáp thắc mắc cho người cũng như giới thiệu những gói cước giúp khách hàng “chi trả ít hơn nhưng nhận được lợi ích nhiều hơn”.

Là một người dùng MobiFone hơn 10 năm, Minh Tâm chia sẻ: “Trước đây khi bắt đầu sử dụng di động, tôi chọn hòa mạng MobiFone vì thấy hầu hết người xung quanh sử dụng, cùng mạng thì nghe gọi thuận tiện và tiết kiệm hơn. Theo thời gian, tôi cảm thấy rất hài lòng và đã đăng ký ‘Kết nối dài lâu’ tại nhà mạng này luôn. Gần đây có vài người bạn nói về chuyển mạng giữ số nhưng tôi vẫn tin vào lựa chọn trước đây của mình. Chọn lại thì vẫn là MobiFone thôi !” (cười).

Có thể thấy rằng, giữa cuộc đua chuyển mạng giữ số, MobiFone đã phát huy được sức mạnh nội tại của mình khi có một số lượng đông đảo khách hàng lựa chọn gắn bó dài lâu và duy trì sự ủng hộ. Với việc liên tục nâng cao dịch vụ và công tác chăm sóc các “thượng đế”, phong độ của nhà tiên phong MobiFone sẽ còn được duy trì rất lâu trong thời gian tới, tiếp tục là nhà mạng mà ai cũng muốn gắn bó và không ai muốn rời đi.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Nhóm Gobig đang họp, báo cáo về chiến dịch tung sản phẩm

'Ma trận' thực phẩm thức năng: Ai đứng sau nhóm sản phẩm 'bẩn'?

TPO - Không chỉ quảng cáo và thổi phồng công dụng của các sản phẩm, nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (tên ký hiệu nhóm GOBIG) còn bị đơn vị sản xuất tố giả mạo hồ sơ công bố sản phẩm. Nhóm công ty này còn hình thành một ma trận sản xuất, phân phối sản phẩm rất phức tạp nhằm đánh lừa người tiêu dùng.
'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

TPO - Kể từ khi xây dựng rào chắn trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để làm Metro số 1, cuộc sống kinh doanh của người dân xung quanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay, sau gần 7 năm tuyến đường này sẽ tháo dỡ rào chắn, cuộc sống người dân hai bên đường sắp được 'hồi sinh'...
Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.