Trong tập 11 The Face Việt Nam 2018, bên cạnh host Nam Trung, bộ ba huấn luyện viên Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến còn xuất hiện 2 nhân vật uy tín và đầy quyền lực, đóng góp vai trò quan trọng trong việc xây dựng nội dung, quyết định thành – bại của các đội.
Ở phần Master Class, ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing tại Tập Đoàn Tân Hiệp Phát đã có buổi làm việc trực tiếp với top 7 thí sinh gồm: Trâm Anh, Trương Thanh Long, Bella (đội Minh Hằng); Linh Chi, Mạc Trung Kiên, (đội Thanh Hằng); Tôn Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh (đội Võ Hoàng Yến).
Với kinh nghiệm và những hiểu biết của mình qua công việc tại các Tập đoàn hàng đầu thế giới và là người trực tiếp quản lý nhãn hàng, ông Stefan Reicherstorfer đã giúp cho các thí sinh hiểu rõ hơn về sản phẩm. Thông qua thử thách “Ngon khó cưỡng” cùng Trà Sữa Macchiato Không Độ. Top 7 The Face Việt Nam 2018 đã bộc lộ được những ưu nhược điểm của mình, giúp nhãn hàng có cái nhìn chuẩn xác hơn trong việc lựa chọn gương mặt phù hợp, có thể trở thành đại diện của thương hiệu Trà Sữa Macchiato Không Độ.
Kết thúc buổi Master Class với ông Stefan Reicherstorfer, top 7 thí sinh tiếp tục có cơ hội làm việc với Bà Trần Uyên Phương – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng là đại diện nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ.
Với thông điệp “Ngon khó cưỡng” của Trà Sữa Macchiato Không Độ, các thí sinh bước vào thử thách quay TVC qua sự hướng dẫn của 3 huấn luyện viên Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến.
Xuất hiện trong buổi ghi hình thử thách, Bà Trần Uyên Phương tích cực hỗ trợ cho các đội khi đưa ra những góp ý rất thiết thực, giúp sản phẩm của các đội chỉn chu, gần hơn với tiêu chí lựa chọn của nhãn hàng.
Kết thúc thử thách, bà Trần Uyên Phương sẽ là người đưa ra quyết định thắng – thua cho các đội. Từ đó, huấn luyện viện giành được chiến thắng sẽ đi đến quyết định loại đi thi thí sinh nào trước đêm chung kết.
Tập 11 The Face Việt Nam 2018 quyết định thí sinh nào sẽ vào đêm chung kết được lên sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội vào lúc 22 giờ 30 phút.
Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.
Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.
Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.