TPO - “Để khách hàng quan tâm đến sản phẩm địa phương, bên cạnh chất lượng thì sản phẩm phải kể được câu chuyện mang tính địa phương. Bởi sau mỗi sản phẩm là câu chuyện văn hóa, con người và vùng đất. Đó sẽ là điểm nhận diện của sản phẩm địa phương so với hàng trăm, hàng ngàn món hàng khác trên kệ”, ông Paul Lê - Phó Chủ tịch Tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Thái Lan Central Retail tại Việt Nam - chia sẻ.
TP - Với mong muốn trao đổi, hợp tác tiêu thụ hàng hóa giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, Trung tâm Xúc tiến Ðầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp với Dự án JICA Safe Crop (Nhật Bản) vừatổ chức “Hội nghị kết nối, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản an toàn thành phố Hà Nội năm 2019”.
TPO - Bộ trưởng Công Thương yêu cầu Tổ công tác rà soát, đánh giá lại việc chấp hành pháp luật về hoạt động công vụ của cá nhân, tập thể lãnh đạo Cục Quản lý thị trường và các cá nhân liên quan trong công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với công ty CP Con Cưng.