Chồng 'lép vế' nên phải giả đui giả điếc khi biết vợ ngoại tình

Ảnh minh hoạ: Internet
Ảnh minh hoạ: Internet
TPO - Mà đã không trách được họ thì chuyện họ tiếp tục ngoại tình là điều được báo trước. Nếu vợ anh vẫn qua mặt anh để quan hệ khuất tất với cậu tài xế trẻ kia thì liệu anh có giả đui, giả điếc để mang danh làm chồng cô ấy mãi được không?

Tôi thấy việc của gia đình anh rất khó giải quyết cho êm thấm sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chết đứng chứng kiến cảnh vợ cùng tài xế trẻ “giao nhận” hàng trong kho.

Bởi bây giờ muốn giữ được vợ thì cậu lái xe trẻ kia phải nghỉ việc để không còn cơ hội gần gũi với vợ anh nữa. Nhưng mọi việc kinh doanh của vợ từ trước tới nay anh không để ý đến mà thực ra là anh không có quyền can thiệp. Vậy làm sao anh buộc tài xế của vợ ra đi được phải không anh?

Mà đã không trách được họ thì chuyện họ tiếp tục ngoại tình là điều được báo trước. Nếu vợ anh vẫn qua mặt anh để quan hệ khuất tất với cậu tài xế trẻ kia thì liệu anh có giả đui, giả điếc để mang danh làm chồng cô ấy mãi được không?

Anh có trình độ, anh có chỗ đứng đáng mơ ước của nhiều người, làm sao anh phải nhẫn nhịn để được yên ổn trong ngôi nhà của vợ, khi mà vợ coi anh như tấm bình phong che cho cô ấy thoải mái ngoại tình?

Tôi ủng hộ để anh chia tay vợ, cô ấy không xứng đáng với tình yêu của anh đâu. Anh không sợ sẽ khổ, sẽ thiếu thốn khi phải li hôn, kể cả việc nếu anh nhận nuôi con gái vì anh có công việc ổn định và còn bố mẹ bên cạnh anh và con anh nữa. Nghị lực lên anh, can đảm một lần để đưa ra cách giải quyết hợp lí nhằm thoát khỏi cuộc hôn nhân với người đàn bà sống buông thả, không chút coi trọng chồng như vậy. Chúc anh thành công và may mắn. 

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.