TP - Bước vào mùa cao điểm mua sắm cuối năm, trước thềm Tết Nguyên đán, nhiều chợ truyền thống tại Hà Nội chung cảnh đìu hiu, vắng khách. Tiểu thương tìm cách xoay xở, lo khó cạnh tranh với kinh doanh trên mạng, livestream (phát trực tiếp) bán hàng.
TPO - Hàng hóa tăng giá cùng với sức mua giảm sâu, nhiều tiểu thương e ngại kinh doanh trở lại sau Tết. Hàng loạt quầy sạp, ki-ốt vẫn "cửa đóng then cài", treo biển sang sạp tại nhiều chợ dân sinh ở TPHCM.
TPO - Không khí mua sắm bắt đầu tăng cao tại các siêu thị, chợ và kênh bán bán hàng online khi chỉ còn 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán. Các đặc sản vùng miền đổ bộ về Hà Nội thu hút khách mua sắm những ngày sát Tết.
TPO - Cư dân tổ hợp chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai) sẽ thực hiện “đi chợ online” để đảm bảo công tác phòng chống dịch sau khi khu này ghi nhận nhiều ca mắc COVID-19 trong thời gian qua.
TPO - Mỗi sản phẩm được chào bán trên các group hội nhóm kín ở chung cư đều thu hút trả trăm lượt hỏi giá, đặt hàng… Chợ online ở chung cư những ngày giãn cách đang là “cứu tinh” của không chỉ người bán mà còn cả người mua.
TPO - Nhiều gia đinh ở nhà chống dịch COVID-19 nên buôn bán online tại chung cư tấp nập. Nhiều người ngồi nhà kiếm tiền triệu mỗi ngày dù chỉ bán đồ ăn trong chung cư.