TP - Thương hiệu nước nắm Chin-su của Masan Consumer vừa được Báo cáo xếp hạng “các sản phẩm tiêu dùng nhanh được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trên toàn cầu” của Kantar Worldpanel (KW) xếp hạng thứ hai trong top sản phẩm tại Việt Nam.
Báo cáo xếp hạng của KW cho thấy sức mạnh thương hiệu ở 32 quốc gia, thuộc 4 châu lục từ lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp cho đến chăm sóc gia đình.
Theo báo cáo này, Chin-su hầu như có mặt ở mọi gia đình người Việt (chiếm 93% tổng số hộ) với tần suất mua trung bình là 14 lần/năm, đồng nghĩa với việc thương hiệu này được người tiêu dùng chọn mua tổng cộng 29,7 triệu lần trong một năm cho tiêu dùng trong nhà, ở 4 thành phố chính của Việt Nam là TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ).
Theo Báo giấy