TPO - Cuộc tọa đàm cung cấp đến bạn đọc các ý kiến đa chiều từ các nhà quản lý, chuyên gia về những mô hình, cách nghĩ, cách làm, cách “vượt qua tâm lý sợ sai, “chỉ bàn làm, không bàn lùi” trong thực tiễn. Từ đó, đề xuất các cơ chế, chính sách với Đảng, Nhà nước để không chỉ tháo gỡ các khó khăn vướng mắc, bảo vệ đội ngũ cán bộ năng động, sáng tạo, thắp lên ngọn lửa khát vọng, tinh thần làm việc hăng say...
TPO - Cài đặt sinh trắc học căn cước công dân (CCCD) gắn chip trên ứng dụng ngân hàng khá đơn giản, người dân tự cập nhật thông tin tại nhà qua điện thoại thông minh mà không cần đến trực tiếp ngân hàng.
TPO - Trong bối cảnh giá vàng miếng liên tục giảm và các cửa hàng vàng không bán ra khiến người dân từ nhiều nơi đổ về Hà Nội xếp hàng xuyên đêm mong được sở hữu vàng miếng tử các ngân hàng.
TPO - Mặc dù cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã được đưa vào vận hành gần 6 năm, thế nhưng nút giao Dung Quất - Trì Bình kết nối Khu kinh tế Dung Quất với tuyến cao tốc này dường như đang bị “lãng quên”. Ngày 12/6, ông Đặng Ngọc Huy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ngãi - đã đi khảo sát thực tế và làm việc với các đơn vị liên quan.
TPO - Những ngày qua, người dân vẫn xếp hàng từ sáng sớm trước cửa 4 ngân hàng thương mại và công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) để mua vàng, nhiều người ở các tỉnh lân cận Hà Nội như Ninh Bình, Hưng Yên, Vĩnh Phúc cũng thức xuyên đêm mong sở hữu được vàng miếng.
Ngày 11/6, hàng trăm khách hàng tiếp tục xếp hàng dài trước trụ sở Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM để mua vàng miếng SJC.
TPO - Mặc dù ngành chức năng tỉnh Bình Định nhiều lần đôn đốc chủ đầu tư về tiến độ dự án FLC Lux City Quy Nhơn hơn 600 tỷ đồng ở Khu kinh tế Nhơn Hội, nhưng hiện tình hình vẫn chưa cải thiện. Địa phương cũng yêu cầu doanh nghiệp sớm hoàn thành nghĩa vụ về đất đai với số tiền 87 tỷ đồng.
TPO - Từ sáng sớm nay (7/6), hàng trăm người dân đã xếp hàng trước cửa các ngân hàng thương mại cổ phần nhà nước và công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) để mua vàng.
TPO - Với chiều dài 3.200 m nối hai tỉnh Quảng Ngãi - Bình Định, sau khi hoàn thành, hầm số 3 sẽ là hầm đường bộ dài nhất dự án cao tốc Bắc - Nam và là hầm đường bộ dài thứ 3 của cả nước sau Hải Vân và Đèo Cả.