Có 11 kết quả :

Chuyển mạng giữ số: MobiFone tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ

Chuyển mạng giữ số: MobiFone tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ

Trong khi khách hàng sử dụng di động có cơ hội giữ số điện thoại cũ nhưng có thể chuyển đến nhà mạng mới để tìm kiếm trải nghiệm tốt hơn, người dùng của hãng viễn thông lâu đời nhất Việt Nam – MobiFone lại có xu hướng chọn gắn bó với nhà mạng này. Đây cũng hiện là nhà mạng có tổng số thuê bao rời đi thấp nhất trong ba hãng viễn thông lớn của Việt Nam.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải (thứ hai từ trái qua) thăm BV Ða khoa Hà Ðông tháng 2/2018. Ảnh: Nguyễn Văn Lập.

Bước đột phá nâng cao chất lượng dịch vụ

TP - TS Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, trong năm 2018, UBND thành phố đã giao cho 13 bệnh viện xây dựng phương án tự chủ chi thường xuyên. Ðây là bước tháo gỡ cơ chế nhằm phát huy sự sáng tạo, nâng cao năng lực phục vụ người bệnh…
Ngân hàng chất lượng dịch vụ hài lòng nhất

Ngân hàng chất lượng dịch vụ hài lòng nhất

TP - Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những dịch vụ hiện đại và tiện ích nhất tới khách hàng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa nhận được danh hiệu “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.
Nâng chất lượng dịch vụ, hút dân tham gia BHYT

Nâng chất lượng dịch vụ, hút dân tham gia BHYT

TP - Thủ tục thanh toán và khám chữa bệnh của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) còn nhiều phiền hà trong khi chất lượng dịch vụ chưa tương xứng với quyền lợi của bệnh nhân là những nguyên nhân tạo rào cản trong thực hiện BHYT toàn dân.