Nhằm tạo sức bật phát triển trong bối cảnh tình hình mới, mô hình liên minh giữa các doanh nghiệp đang được kỳ vọng giúp các doanh nghiệp liên kết nhanh chóng phát triển và đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Hanwha Life Việt Nam vừa công bố hoàn thiện hệ sinh thái số thông qua việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đầu tư sâu rộng cho chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Với mục tiêu xây dựng trung tâm phân phối sản phẩm điện máy lớn nhất cả nước, Điện máy Đặng Gia không ngừng nỗ lực đem tới cho người dùng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ phục vụ tốt nhất. Đây là địa chỉ uy tín mà người dùng không nên bỏ qua khi tìm mua các thiết bị công nghiệp.
Trong khi khách hàng sử dụng di động có cơ hội giữ số điện thoại cũ nhưng có thể chuyển đến nhà mạng mới để tìm kiếm trải nghiệm tốt hơn, người dùng của hãng viễn thông lâu đời nhất Việt Nam – MobiFone lại có xu hướng chọn gắn bó với nhà mạng này. Đây cũng hiện là nhà mạng có tổng số thuê bao rời đi thấp nhất trong ba hãng viễn thông lớn của Việt Nam.
Nhằm hỗ trợ khách hàng gia nhập cộng đồng 70 triệu người dùng Viettel một cách dễ dàng, hãng viễn thông quân đội cung cấp 3 cách thức đăng ký chuyển mạng giữ số ngay tại nhà.
TP - TS Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, trong năm 2018, UBND thành phố đã giao cho 13 bệnh viện xây dựng phương án tự chủ chi thường xuyên. Ðây là bước tháo gỡ cơ chế nhằm phát huy sự sáng tạo, nâng cao năng lực phục vụ người bệnh…
Năm 2017 là một năm được đánh giá là khởi sắc của ngành ngân hàng, nhiều ngân hàng có sự gia tăng mạnh mẽ về doanh thu lợi nhuận. Một trong số những nguyên nhân có thể kể tới chính là sự không ngừng đổi mới, gia tăng tiện ích và các chính sách dành cho khách hàng.
TP - Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa vinh dự nhận danh hiệu “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2013 ”. Đây là lần thứ 2 liên tiếp VPBank đạt được danh hiệu này.
TP - Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những dịch vụ hiện đại và tiện ích nhất tới khách hàng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa nhận được danh hiệu “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.
TP - Thủ tục thanh toán và khám chữa bệnh của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) còn nhiều phiền hà trong khi chất lượng dịch vụ chưa tương xứng với quyền lợi của bệnh nhân là những nguyên nhân tạo rào cản trong thực hiện BHYT toàn dân.