CEO Trần Thắng: "Xây dựng thương hiệu trên Internet là bước đệm cho kinh doanh online"

0:00 / 0:00
0:00
Theo một khảo sát của Xuyên Việt Media trên 150 người từ 20-30 tuổi thì có đến 86% trong số đó thừa nhận rằng khi làm việc tại nhà hoặc được nghỉ việc, thời gian online cho mục đích giải trí tăng lên rất nhiều.

Thời gian online của mọi người sẽ tăng đột biến

Theo một khảo sát của Xuyên Việt Media trên 150 người từ 20-30 tuổi thì có đến 86% trong số đó thừa nhận rằng khi làm việc tại nhà hoặc được nghỉ việc thì thời gian online cho mục đích giải trí tăng lên rất nhiều. Đây cũng là một điểm nhấn mà cộng đồng kinh doanh online cần chú ý cho chiến lược phát triển trong thời gian dịch bệnh.

CEO Trần Thắng: "Xây dựng thương hiệu trên Internet là bước đệm cho kinh doanh online" ảnh 1

Ngoài ra, xu hướng tìm kiếm các chủ đề của người dùng cũng tăng mạnh trong các mảng liên quan đến thiết bị y tế gia đình, thực phẩm sạch, các dụng cụ thể dục thể thao tại nhà và thiết bị giải trí điện tử… Đặc biệt hơn, các mảng game giải trí online và các kênh video trực tuyến càng có dịp thu hút lượng lớn người xem.

Vì vậy các hình thức kinh doanh online như bán hàng qua website, bán hàng qua mạng xã hội sẽ có cơ hội phát triển. Và các dịch vụ thiết kế website hoặc dịch vụ PR Booking cũng có cơ hội song hành cùng doanh nghiệp. Xuyên Việt Media đang có các gói đăng bài quảng bá thương hiệu chỉ từ 3 triệu đồng dành cho cá nhân và từ 6 triệu đồng dành cho doanh nghiệp.

Cơ hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng và khởi nghiệp

Ông Cao Trung Hiếu, sáng lập và điều hành Dân Trí Soft chia sẻ, dịch bệnh COVID-19 đã và đang gây ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế. Người làm kinh doanh cũng thấm được nỗi nhọc nhằn trong giai đoạn dịch bệnh này. Tuy vậy, vẫn có doanh nghiệp khởi nghiệp tìm thấy cơ hội trong giai đoạn biến động.

CEO Trần Thắng: "Xây dựng thương hiệu trên Internet là bước đệm cho kinh doanh online" ảnh 2

Đối với các mô hình kinh doanh bằng thương hiệu cá nhân như môi giới bất động sản, môi giới tài chính hoặc shop bán hàng online quy mô nhỏ thì đây là cơ hội để xây dựng thương hiệu online và lan truyền thương hiệu đến khách hàng tiềm năng. Trong 6 tháng đầu năm 2021, công ty Xuyên Việt Media đã tư vấn và tiến hành xây dựng thương hiệu online cho hơn 150 doanh nhân tại Việt Nam.

Đối với các doanh nghiệp, việc tăng độ phủ thương hiệu trên không gian mạng, đặc biệt là công cụ tìm kiếm Google rất quan trọng. Đơn giản khách hàng đánh giá cao những đơn vị đã được xác thực thương hiệu thông qua một bên thứ ba hoặc được đề cập trên các trang báo chí/thông tin điện tử.

Kết quả dễ nhận biết nhất là thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp có thể bao phủ toàn bộ trang 1 và trang 2 của kết quả tìm kiếm theo Google. Đây là bước đệm rất quan trọng giúp tạo niềm tin mạnh mẽ nơi khách hàng tiềm năng.

Dù khó khăn thì tương lai luôn tươi sáng và đầy tiềm năng

CEO Trần Thắng của Xuyên Việt Media nhận định: “Dịch bệnh COVID-19 mang đến cho toàn bộ người dân những thách thức và khó khăn nhất định. Tuy nhiên, tôi tin rằng sau cơn mưa trời lại sáng. Lúc này kinh tế đang bị chững lại, các cá nhân và doanh nghiệp hãy tận dụng để quảng bá thương hiệu. Khi nền kinh tế khôi phục trở lại thì các bạn sẽ là người đi trước đón đầu.”

CEO Trần Thắng: "Xây dựng thương hiệu trên Internet là bước đệm cho kinh doanh online" ảnh 3

Trong lịch sử nhân loại đã có rất nhiều dịch bệnh kinh hoàng, tuy nhiên những giai đoạn đen tối đều qua đi và đưa nhân loại sang những trang sử mới tươi sáng hơn. Bạn có muốn chuẩn bị sẵn tài nguyên để chào đón những cơ hội mới trong tương lai chứ?

Hãy liên hệ với Xuyên Việt Media để được tư vấn chi tiết hơn về các hình thức xây dựng thương hiệu online cho cá nhân và doanh nghiệp.

- Hotline/Zalo: 0972 219 297 – 0963 711 297

- Email: xuyenvietmedia.com@gmail.com

- Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Website: https://xuyenvietmedia.com/

MỚI - NÓNG