Tiếp nối hành trình đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung và tôn vinh vẻ đẹp của các bãi biển quê hương, ngày 26/7 nhãn hàng Huda đã khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung. Diễn ra từ giữa tháng 7 đến tháng 9, chương trình phối hợp cùng Đoàn Thanh Niên và chính quyền địa phương tại 6 tỉnh: Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam để thực hiện hoạt động làm sạch biển, trồng thêm cây xanh, cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu nhằm tô điểm diện mạo cho các bãi biển vốnđược người dân vô cùng tự hào.
Để giúp chương trình được lan tỏa sâu rộng, tuyển thủ bóng đá quốc gia Phan Văn Đức sẽ đồng hành cùng Huda trong vai trò đại sứ, cùng nhãn hàng lan tỏa tình yêu và niềm tự hào về cảnh đẹp quê hương đến mọi người dân miền Trung. Tiền vệ tài năng chia sẻ, “Là người con của quê hương miền Trung, từ lâu tôi đã luôn tự hào về cảnh đẹp của vùng biển quê nhà. Vì thế, tôi rất vui khi được trở thành đại sứ trong chương trình làm đẹp biển ý nghĩa này. Trong tương lai, tôi hy vọng Huda tiếp tục mang đến những hoạt động thiết thực, đóng góp cho sự phát triển của người dân và mảnh đất miền Trung tươi đẹp”.
Tiền vệ Phan Văn Đức là đại sứ chương trình làm đẹp biển miền Trung |
Đặc biệt, người tiêu dùng miền Trung có thể đồng hành cùng Phan Văn Đức trong chiến dịch ý nghĩa này. Với mỗi thùng hoặc két bia Huda được bán ra từ ngày 25/7 đến 25/8, Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển. Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chương trình là cơ hội để người dân tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà mà vẫn có thể góp phần làm đẹp bãi biển quê hương và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Trước khi tham gia chương trình làm đẹp biển, Phan Văn Đức cũng là đại sứ cho Lễ hội bóng đá biển Huda 2021. Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Văn Đức cho biết anh mong muốn hình ảnh của mình đến gần với người dân miền Trung hơn, đồng thời truyền cảm hứng để phong trào yêu bóng đá trong cộng đồng ngày càng phát triển.
Tiền vệ Phan Văn Đức là đại sứ Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 |
Gắn bó với mảnh đất miền Trung hơn 3 thập kỷ và kế thừa mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm đem tới cho người dân nơi đây cuộc sống tốt đẹp và bền vững hơn.Các chiến dịch tôn vinh cảnhđẹpbiển miền Trung năm 2021 chính là một trong những nỗ lực mới nhất của Huda, thể hiện sự trân trọng và tình yêu dành cho thắng cảnh quê hương, và một lần nữa khẳng định cho cam kết đồng hành dài lâu với mảnh đất miền Trung.
Huda là thương hiệu trực thuộc công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, một thành viên của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch.”Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc" là sáng kiến mới nhất trong chuỗi hoạt động cộng đồng của thương hiệu bia Huda hướng đến sự phát triển bền vững của miền Trung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của mảnh đất quê hương.
Để thực hiện chiến dịch, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại 6 tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam để triển khai các hoạt động làm sạch biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển vốn là niềm tự hào của người dân địa phương.
Đồng thời, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển.
Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình ”Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc", truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/vi/csr/hudavimientrung/