Cáp điện Trần Phú “ra đòn” giữ thương hiệu!

Cáp điện Trần Phú “ra đòn” giữ thương hiệu!
TP - Cuối tháng 8, hàng loạt bảng thông báo có nội dung hướng dẫn người tiêu dùng đã được Cty Cổ phần Cơ điện Trần Phú triển khai trên nhiều tỉnh thành phía Bắc. Đây là động thái mới nhất của đơn vị này trong cuộc cạnh tranh với những thương hiệu “ăn theo” trên thị trường.

> Dây điện Trần Phú 'sinh đôi' gây ức chế cho người tiêu dùng

Hiện nay hầu hết những đại lý kinh doanh dây điện của công ty này đều đặt thông báo tại nơi trưng bày sản phẩm.

Mang kích thước khá lớn, bảng thông báo ghi rõ: “Dây điện Trần Phú chính hiệu xuất xứ chỉ có tại 41 Phương Liệt”, “Cty CP cơ điện Trần Phú không chịu trách nhiệm về chất lượng với bất kỳ sản phẩm nào cùng nhãn hiệu nhưng không có nguồn gốc tại 41 Phương Liệt”.

Từ hơn một năm qua, Công ty Cơ điện Trần Phú đã gặp nhiều khó khăn với việc một số nhà sản xuất khác cũng “lập lờ” sử dụng thương hiệu này.

Các sản phẩm thuộc dạng này cũng mang nhãn hiệu Trần Phú nhưng có giá bán rẻ hơn từ 2-3 % vầ phần nào gây ảnh hưởng tới sự lựa chọn của người mua.

Bởi vậy, việc đưa ra bảng thông báo trên đã nhận được sự hoan nghênh của nhiều nhà phân phối và cửa hàng cơ điện với các lý do góp phần làm rõ vấn đề nhận diện thương hiệu, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng vốn thân thiết với loại dây điện này.

Sản xuất dây điện dân dụng từ đầu những năm 1990, Cty Cơ điện Trần Phú trên thực tế từng nhận Cúp vàng Châu Âu cho chất lượng và nhiều lần được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao.

“Bên cạnh việc đặt biển thông báo, Cơ điện Trần Phú sẽ sớm có những biện pháp mạnh để giải quyết tình trạng lộn xộn này trong thời gian ngắn nhất” - ông Nguyễn Việt Cường, Phó Tổng giám đốc Cty CP Cơ điện Trần Phú cho biết.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chuyện của người xăm hình
Chuyện của người xăm hình
TP - Không ít bạn trẻ lứa tuổi ngồi trên ghế nhà trường thuộc thế hệ Z (sinh khoảng 1995-2012) đến với xăm hình, mong muốn ghi lại những dấu ấn vui, buồn, trưởng thành của bản thân; khi có những kỷ niệm người thân trong gia đình, hoặc đơn giản chỉ là thấy thích thú xăm hình nghệ thuật và muốn “đổi mới” bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Sẵn sàng đoàn kết, chia sẻ khó khăn để cùng vượt qua đại dịch COVID-19

Sẵn sàng đoàn kết, chia sẻ khó khăn để cùng vượt qua đại dịch COVID-19

Tại Tọa đàm “COVID-19 và FDI: Tác động và triển vọng” do Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức chiều 27/9, lãnh đạo các bộ, ngành, lãnh đạo các địa phương có thế mạnh thu hút đầu tư FDI và đại diện các doanh nghiệp nước ngoài lớn đang đầu tư kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam, đều khẳng định tinh thần sẵn sàng đoàn kết, chia sẻ khó khăn để cùng vượt qua tác động của đại dịch COVID-19, tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
Có 5 doanh nghiệp muốn đầu tư vào Trung tâm logistics Cái Mép Hạ.

Năm doanh nghiệp muốn đầu tư 19.200 tỷ đồng vào Trung tâm logistics Cái Mép Hạ

TPO - Đến thời điểm hiện tại, có 5 nhà đầu tư quan tâm đến dự án Trung tâm logistics Cái Mép Hạ, gồm Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội-Geleximco và Công ty CP Vận tải và Thương mại Quốc tế-ITC (liên danh Geleximco-ITC); liên danh Việt Nam-EU giữa Besix-Boskalis-Hateco; Công ty CP IMG Innovations; Công ty CP Xuất nhập khẩu quốc tế Tân Đại Dương; Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group).