TPO - Mới đây, Burger King - hãng thức ăn nhanh nổi tiếng đã nỗ lực làm mới thực đơn của mình với món tráng miệng Poop Emoji Ice Cream làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản. Tuy nhiên, biểu tượng cảm xúc được chọn lại khiến khách hàng phải "dở khóc dở cười" vì có phần khá kì quặc.
TPO - Tài khoản mạng xã hội của Burger King ở Chile đã “ăn theo” vụ việc tàu Ever Given ở kênh đào Suez bằng việc đăng ảnh quảng cáo chiếc bánh của họ cũng kẹt tại đây. Trái với kỳ vọng của họ, ảnh quảng cáo này bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt.
TPO - Trong đoạn clip quảng cáo mới của hãng đồ ăn nhanh này, các nhân vật thử món bánh mì kẹp thịt và tương ướt ngọt kiểu Việt Nam bằng đôi đũa màu đỏ cỡ lớn, bên dưới là dòng chú thích: “Tận hưởng vị giác trên đường đến thành phố Hồ Chí Minh”.
TPO - Hãng đồ ăn nhanh Burger King chi nhánh tại Nga vừa hứng cơn bão chỉ trích khi treo thưởng 3 triệu roubles (tương đương 47.000 USD) cho phụ nữ có bầu với cầu thủ tham dự World Cup 2018.