TP - Nhu cầu “đẹp không tì vết” luôn là khao khát của nhiều phụ nữ. Cũng chính bởi vậy, các nhà sáng tạo luôn tạo ra những sản phẩm, những cô búp bê eo thon, ngực nở, đẹp không tì vết.
Nhà sáng tạo búp bê người Anh Nickolay Lamm cho rằng, những búp bê đó không phản ánh đúng cuộc sống thực khiến phụ nữ luôn khổ sở trước sức ép giảm cân hoặc khi trên người có vết sẹo hay vết rạn. Bà đã sáng tạo ra búp bê Lammily với hình ảnh trái ngược hẳn với búp bê Barbie vốn được yêu chuộng toàn cầu.
Trong đoạn quảng cáo này, Lammily mặc bikini và không giấu diếm trên người có vết sẹo, thậm chí cả những vết rạn ở bụng. Thật bất ngờ, sản phẩm này đã nhận được 19.000 đơn đặt hàng khi nó chưa tung ra thị trường.
Theo Daily Mail