Bia Larue thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam vừa tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Chương trình “Bia Larue đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024” .
Ra đời hơn 100 trăm, bia Larue không chỉ trở thành đồ uống “bản xứ” của người Quảng Nam, mà còn đóng góp hàng trăm tỷ vào ngân sách tỉnh, vì sự phát triển bền vững của “quê hương” đã sản sinh ra thương hiệu Larue.
Bia Larue – một thương hiệu của HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi” . Với chiến dịch này, Bia Larue mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của thương hiệu, nhằm truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng trên khắp cả nước, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.
Người dân miền Trung Việt Nam, đặc biệt là người dân Quảng Nam, đang phải trải qua những thời khắc khó khăn nhất trong lịch sử, khi họ phải căng mình ứng phó với hệ quả đau lòng của những trận bão lụt được đánh giá là mạnh nhất trong nhiều năm qua.
Những ngày qua, người dân Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc đều chung tay tiếp sức cả về vật chất lẫn tinh thần cho thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam - hai tỉnh thành hiện nay đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.
Nhậu thì lúc nào không vui nhưng uống với bọn chiến hữu mới là nhất. Mấy anh em cứ mày tao thân tình, cụng ly côm cốp, lôi đủ chuyện trên trời dưới đất ra nói.
TP - Nhãn hàng Biere Larue trân trọng giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu lon bia Larue kiểu dáng mới có thiết kế trang nhã với cổ lon bia thon và cao hơn, nắp khui bia lớn và rót bia dễ dàng hơn, khoen nắp khui bia nhỏ gọn hơn, đẹp hơn.