Bia Hà Nội 1890 - Kết tinh lịch sử 130 năm ‘Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế’

Bia Hà Nội 1890 - Kết tinh lịch sử 130 năm ‘Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế’
Nhắc đến văn hóa Hà Nội, bên cạnh nét thanh lịch, hào hoa của người Hà Nội với lịch sử ngàn năm văn hiến, người ta lại nhắc đến ẩm thực, và không thể không nhắc đến Bia Hà Nội – biểu tượng về hình ảnh văn hóa đậm đà của Thủ đô.

Là một trong những quốc gia có ngành công nghiệp sản xuất bia đứng thứ 3 khu vực châu Á, ít ai biết rằng, ngành công nghiệp sản xuất bia của Việt Nam đã song hành cùng với Hà Nội – trái tim của đất nước từ rất sớm. Tiền thân của Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) ngày nay là nhà máy bia được xây dựng từ năm 1890. Những chai bia Hà Nội đầu tiên được ra đời, mang theo niềm tự hào về một thương hiệu trăm tuổi, một thương hiệu do người Việt Nam làm chủ.

Theo thời gian, thưởng thức bia Hà Nội đã trở thành một nét đẹp văn hóa. Bia “chất dẫn” kết nối mỗi người con đất Việt trở nên gần gũi với nhau hơn, thắm tình yêu đất nước và dân tộc.

Cùng với cuộc sống ngày một đi lên, với những giao thoa của Việt Nam hiện đại và giàu bản sắc truyền thống, Bia Hà Nội dần chuyển mình để “bắt sóng” với những xu hướng mới. Song, những giá trị văn hóa đẹp đẽ luôn được Bia Hà Nội lưu giữ, nâng niu để thương hiệu bia của người Việt Nam được nâng tầm vị thế.

Kế thừa những tinh hoa lịch sử 130 năm của Bia Hà Nội, năm nay, sản phẩm Bia Hà Nội 1890 chai 330ml được chính thức giới thiệu ra thị trường để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với thiết kế chai thon gọn dung tích 330ml, người thưởng thức vừa cảm nhận được vị men nồng nàn truyền thống, vừa thoáng thấy những nét hiện đại tân thời tinh tế.

Mỗi ngụm bia bạn thưởng thức, là bạn đang nhâm nhi một nét văn hóa của Hà Nội sau hơn một thế kỷ. Vẫn là chất bia truyền thống cùng lớp bọt mịn sóng sánh, nhưng giờ đây thức uống này sẽ mang trong mình những giá trị văn hóa của dân tộc và sứ mệnh giới thiệu văn hóa ấy tới bạn bè năm châu, luôn đồng hành cùng với lịch sử phát triển của Việt Nam!

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đề xuất ra luật về xử lý nợ xấu

Đề xuất ra luật về xử lý nợ xấu

TPO - Theo các chuyên gia, để Nghị quyết 42 về xử lý nợ xấu phát huy hiệu quả hơn nữa, Quốc hội nên xem xét việc kéo dài hiệu lực của nghị quyết, có thể nâng lên thành luật. Thực hiện Nghị quyết 42, tính đến ngày 30/4, toàn hệ thống các tổ chức tín dụng (TCTD) đã xử lý được gần 350 nghìn tỷ đồng nợ xấu, đạt trung bình khoảng 8 nghìn tỷ đồng/tháng, cao hơn khoảng 2 lần so với trước đó.
Tổng Giám đốc VAMC cho biết, từ năm 2018 đến nay, VAMC đã bán đấu giá thành công gần 3.000 tỷ đồng các khoản nợ và tài sản bảo đảm

Việt Nam sắp có sàn giao dịch nợ xấu

TPO - Ông Đoàn Văn Thắng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) cho biết, được sự đồng ý của Ngân hàng Nhà nước, đầu quý 3/2021, sàn giao dịch nợ xấu sẽ ra đời.
Công ty Vĩnh Thành Đạt lập “khu dã chiến” ngay trong DN để vừa phòng dịch, vừa ổn định sản xuất nếu dịch tấn công. Ảnh: U.P

Doanh nghiệp kích hoạt chế độ 'thời chiến'

TP - Bên cạnh việc thực hiện “5K” phòng, chống dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp (DN) tại TPHCM chủ động lên phương án dự phòng nếu có ca nhiễm tại nơi làm việc. Một chế độ làm việc “thời chiến” vừa chống dịch vừa sản xuất, sẵn sàng ứng biến trong mọi tình huống.