Beko và Gerard Piqué truyền cảm hứng ăn uống lành mạnh đến trẻ em toàn cầu

Beko và Gerard Piqué truyền cảm hứng ăn uống lành mạnh đến trẻ em toàn cầu
Với sự hỗ trợ từ các đối tác là CLB Barcelona, Quỹ Barça và UNICEF, Beko đã tiến hành khảo sát với hơn 13,500 trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi tại 18 quốc gia về kiến thức bóng đá và ăn uống khỏe mạnh.

Tại Việt Nam, số lượng trẻ em cho biết mình yêu thích đá banh chiếm 82.4% trong tổng số lượng được khảo sát tại quốc gia. Nhưng các em lại biết rất ít về việc ăn uống dinh dưỡng (chỉ 2.7% trong tổng số trẻ em Việt Nam được khảo sát trả lời đúng về khẩu phần rau củ cần cho mỗi ngày). Kết quả khảo sát đồng thời cho biết, hơn 80% trẻ em trong tổng số được khảo sát quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh hơn nếu các em biết được “người hùng” của mình cũng nghiêm túc với việc ăn uống lành mạnh. Riêng ở Việt Nam, con số này lên đến hơn 90%. Do vậy, Beko quyết tâm tạo ra những thay đổi tích cực và khuyến khích trẻ em gắn kết với những cầu thủ của CLB Barcelona để ăn uống lành mạnh hơn, nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Eat Like A Pro”.

MỚI - NÓNG
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
TPO - Nhiều chuyên gia đồng tính với ý kiến của đại biểu Nguyễn Văn Cảnh (đoàn Bình Định) khi cho rằng người Việt Nam thông minh nhưng thường bỏ phí khả năng do tính hời hợt và thiếu thói quen đọc sách. Một số chuyên gia nhận định việc đọc sách của người Việt hiện nay rất đáng báo động. Có thể nói đến nay Việt Nam chưa thể coi là văn hóa đọc.