Bắt nhóm chuyên cướp của ở mỏ vàng Bồng Miêu

Hung khí của nhóm cướp
Hung khí của nhóm cướp
TP - Nhóm thanh niên do Lai cầm đầu mang theo mã tấu, roi điện, bình xịt hơi cay vào bãi vàng Bồng Miêu nhằm cướp tài sản vào ban đêm. Sau khi cướp nhóm này thường trói các nạn nhân, rồi tẩu thoát và bán tài sản lấy tiền mua ma túy.

Chiều 25/12, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết: vừa phối hợp với Công an huyện Phú Ninh bắt Nguyễn Xuân Tùng Dinh (22 tuổi); Mai Kim Lai; Đoàn Dương Phi; Trương Văn Tân (cùng 23 tuổi) cùng Nguyễn Đình Ca (25 tuổi); Lê Hoàng Vương (29 tuổi, cùng ngụ xã Tam Lãnh, Phú Ninh, Quảng Nam), và Lê Xuân Phước (25 tuổi, ngụ Tiên Phước, Quảng Nam), để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo điều tra, cuối tháng 11 nhóm thanh niên do Lai cầm đầu mang theo mã tấu, roi điện, bình xịt hơi cay vào bãi vàng Bồng Miêu (xã Tam Lãnh, Phú Ninh), nhằm cướp tài sản vào ban đêm. Sau khi cướp nhóm này thường trói các nạn nhân, rồi tẩu thoát và bán tài sản lấy tiền mua ma túy.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.