Chương trình này dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc.
Ngày 14/7/2018, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức quay thưởng đợt 1 để tìm ra chủ nhân của 241 giải thưởng có giá trị dưới sự chứng kiến của gần 400 khách hàng và cơ quan thông tấn báo chí.
Hơn 38.000 khách hàng tham gia, tổng doanh thu và huy động vốn đạt gần 1.500 tỷ đồng
Chỉ sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình “Mùa hè sôi động” đã được đông đảo khách hàng đón nhận: hơn 38.000 khách hàng tham gia, hơn 88.000 mã dự thưởng đã được phát ra với tổng doanh thu và huy động vốn đạt gần 1.500 tỷ đồng.
Hơn 38.000 khách hàng của chương trình đã được nhận ngay những quà tặng hấp dẫn trao tay gồm mũ bảo hiểm, ô gấp đồng hành với mùa hè, ưu đãi lãi suất khi gửi tiết kiệm, và quà tặng thú vị là Lịch thi đấu World Cup 2018 để cùng cuồng nhiệt với sự kiện thể thao lớn nhất trong năm.
Những con số ấn tượng đó thể hiện niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt và sự nỗ lực không ngừng của Bảo Việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Chủ nhân 241 giải thưởng có giá trị được xác định
Sau hơn 1 tháng triển khai chương trình khuyến mại, Lễ quay thưởng đợt 1 “Mùa hè sôi động” đã được tổ chức với 241 giải thưởng giá trị được công bố, bao gồm 01 giải Rực rỡ là 1 Xe máy Honda Vision 2018, 03 giải Năng động, mỗi giải là 1 chiếc Điện thoại Iphone X 64GB, 64 giải Sôi động là Ti vi Samsung Smart 43 inch, 80 giải Mát lạnh là Tủ lạnh Electrolux 254l, và 93 giải Nắng ấm là Quạt phun sương Kangaroo.
Danh sách chi tiết 241 khách hàng may mắn trúng thưởng được công bố trên website Bảo Việt và thông báo trực tiếp tới khách hàng. Các giải thưởng sẽ được Bảo Việt trao tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Hải Phòng
Tại buổi lễ, khách hàng tham dự được chia sẻ, giới thiệu về các gói giải pháp bảo vệ, đầu tư tài chính tích hợp của Bảo Việt, về sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Ngân hàng TMCP Bảo Việt, Công ty Chứng khoán Bảo Việt…- những sản phẩm dịch vụ luôn hướng tới mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng gia đình Việt.
Bảo Việt luôn ấn tượng trong cảm nhận của khách hàng thông qua việc hướng tới kênh bán lẻ phục vụ khách hàng cá nhân về một thương hiệu Bảo Việt hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.
Chương trình “Mùa hè sôi động” còn kéo dài tới hết ngày 29/8/2018. Do vậy, khách hàng tiếp tục có cơ hội sở hữu xe ô tô Mercedes-Benz C200 2018 sang trọng, điện thoại Iphone X 64GB và nhiều phần quà có giá trị khác khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt trên toàn quốc. Dự kiến, lễ quay thưởng đợt 2 sẽ diễn ra vào ngày 12/8/2018 tại Nghệ An.
Bảo Việt khẳng định vị trí số 1
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục khẳng định là đơn vị bảo hiểm đứng đầu trên thị trường khi cùng giữ vị trí số 1 trong Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2018.
Đây là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), đánh giá dựa trên 3 tiêu chí chính: năng lực và hiệu quả tài chính theo báo cáo tài chính kiểm toán; uy tín truyền thông trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; và khảo sát về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng, nhóm chuyên gia tài chính.
Theo số liệu của Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm, Quý I/2018, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc toàn thị trường ước đạt 11.317 tỷ đồng, tăng trưởng 17,6% so với cùng kỳ 2017. Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục đứng số 1 thị trường về tổng doanh thu phí bảo hiểm, tốc độ tăng trưởng cao hơn nhiều so với tốc độ bình quân thị trường (+29,1%), chiếm 21,3% thị phần tổng doanh thu phí.
Trong đó, bảo hiểm xe cơ giới và bảo hiểm y tế sức khỏe tăng trưởng mạnh tương ứng 43% và 53%. Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu khi nắm giữ thị phần lớn nhất ngành bảo hiểm nhân thọ với tổng doanh thu ước đạt 7.170 tỷ đồng (tăng 53,1%), doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 4.623 tỷ đồng (tăng 28,7%).
Trong thời đại công nghệ 4.0, Bảo Việt đang tích cực đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm và dịch vụ. Đặc biệt là sự phối hợp hợp tác cùng MoMo - Công ty Fintech cung cấp giải pháp ví điện tử an toàn. Các sản phẩm của tập đoàn Bảo Việt giờ đây sẽ dễ dàng đến với khách hàng cùng trải nghiệm quy trình đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi chỉ bằng một chạm trên di động.