Audi R8 V10 độ có một không hai tại Việt Nam

Audi R8 trên đường phố Sài Gòn.
Audi R8 trên đường phố Sài Gòn.
Mẫu xe thể thao hiệu suất cao của Audi nâng cấp bằng bộ bodykit cùng những thay đổi ở hộp số, tinh chỉnh động cơ.

Nguyên bản Audi R8 V10 sử dụng động cơ 5.2 FSI, giống trên siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 nhưng mạnh hơn. Công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm. Tăng tốc lên 100 km/h sau 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 317 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu 21,38 lít/100 km đường nội thị và 13,84 lít/100 km đường quốc lộ.

Chiếc Audi R8 ở Sài Gòn thay đổi phần nội, ngoại thất và nâng cấp động cơ. Bộ bodykit độ chính hãng Regula Tuning, gương chiếu hậu với phần vỏ làm từ sợi carbon. Thay mới tất cả các sensor phía trước và sau. Bộ mâm đồ chơi Oxigin Oxrock và lốp Pirelli. Làm mới bộ đèn LED trước, sau đời 2015. Tất cả ghế, nút bấm đều được thay. Vô-lăng thể thao hơn.

Giảm xóc KW có điều khiển nâng hạ gầm. Ống xả Capristo full system đặt riêng cho xe, mở tất cả giới hạn cho âm thanh tương tự như tiếng động cơ F1. Bộ điều khiển âm lượng của ống xả tuỳ ý. Chụp ống xả Akrapovic carbon. Tổng chi phí cho việc nâng cấp không được chủ xe tiết lộ.

Audi R8 là xe thể thao 2 chỗ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh quattro của Audi. Siêu xe được hãng xe Đức trình làng vào năm 2006. R8 có 2 phiên bản động cơ: 4.2 V8 và 5.2 V10. Trong đó V8 có hai phiên bản coupe và spyder (mui trần). V10 có tới 4 phiên bản: coupe, spyder, GT và GT spyder.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thiết kế cầu Trần Hưng Đạo (ảnh dưới) bị cho là cóp nhặt một vài chi tiết ở cây cầu tháp nổi tiếng của London, Anh

Tranh cãi về cầu Trần Hưng Đạo: Không có thứ kiến trúc gọi là 'xứ Đông Dương'

TP - Bản thiết kế Xứ Đông Dương của cầu Trần Hưng Đạo sau khi được hội đồng thẩm định phê duyệt và có “nguy cơ” được chọn thi công, làm dấy lên những cuộc tranh luận về kiến trúc rập khuôn, giả cổ và mang tính hình thức. TS.KTS Trần Quốc Bảo (Khoa Kiến trúc và Quy hoạch, trường ĐH Xây dựng Hà Nội) nhấn mạnh phong cách Đông Dương không thể áp dụng cho cầu.