Có 4 kết quả :

 Đại diện nhãn hàng Sâm Alipas-nhà tài trợ chính cho cuộc thi, trao giải nhì trị giá 5.000.000 đồng

Người đồng hành cùng 'Ấn tượng U23 Việt Nam'

Tất cả các sự kiện, hoạt động, cảm xúc đều sẽ qua đi, chỉ có khoảnh khắc luôn ở lại. Đây chính là lý do mà Báo Tiền Phong đã chọn để phát động cuộc thi “Ấn tượng U23 Việt Nam”, lưu giữ lại những thời khắc đẹp nhất qua ống kính của bạn đọc về những tình cảm của người hâm mộ trong trận cầu tuyết trên đất Thường Châu của cầu thủ U23 Việt Nam và được Công ty CP Dược phẩm Eco đồng hành.