Là năm thứ 8 cùng Tiền Phong trong nhiều hoạt động hướng về cộng đồng và quảng bá hình ảnh, Công ty CP dược phẩm Eco được ví như “người đồng hành” với các chương trình của báo. Sự kiện “Ấn tượng U23” được đánh giá là một trong những sự kiện đã chạm đến trái tim của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.
Không thể giương cao chiếc cúp vô địch ở sân chơi bóng đá U23 cấp châu lục, nhưng những chàng trai U23 Việt Nam kiên cường, quả cảm trân sân cỏ tại Vòng Chung kết U23 châu Á năm 2018. Họ đã nâng vị thế của bóng đá nước nhà lên một tầm cao mới, được triệu trái tim người hâm mộ trong nước và quốc tế đánh giá cao. Điều này được tái hiện đầy xúc động qua ống kính của các nhiếp ảnh gia, người hâm mộ.
Những nụ hôn nồng ấm, những cái nắm chặt tay, cái ôm yêu thương, và cả những giọt nước mắt hạnh phúc…đã được ghi lại thật sự ấn tượng thông qua cuộc thi.
“Có lẽ, những hình ảnh triệu triệu người đổ ra đường chào đón, cả rừng cờ đỏ sao vàng trên từng con phố đã được phóng viên và cộng tác viên, độc giả Tiền phong ghi lại sẽ mãi đọng trong trái tim của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Eco tự hào là người đồng hành cũng những khoảnh khắc thiêng liêng, cảm động đó”, đại diện Công ty CP Dược phẩm Eco phát biểu.
Eco là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối dược phẩm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín và giá thành hợp lý. Họ cũng được biết đến là doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam thực hiện chuỗi nhà thuốc đầu tiên đạt chuẩn GPP. ECO hoạt động với phương châm “Vì sức khỏe, chia sẻ trách nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng”. Vì thế, kể từ khi thành lập, hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO luôn song hành cùng các hoạt động xã hội với những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của cộng đồng trong nhiều lĩnh vực: chính trị, văn hóa - nghệ thuật, y tế, giáo dục, từ thiện - xã hội…
Đại diện nhãn hàng Sâm Alipas-nhà tài trợ chính cho cuộc thi, phát biểu tại lễ trao giải