ACB Đạt giải thưởng ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015

ACB Đạt giải thưởng ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015
Ngày 15/10, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã được Global Financial Market Review (GFM) – cổng thông tin trực tuyến hàng đầu về thị trường tài chính trao giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015”.

Giải thưởng được trao cho ACB dựa trên sự đầu tư nghiêm túc và liên tục nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua:  đội ngũ nhân viên tận tình, được đào tạo bài bản với khả năng nắm bắt nhu cầu và cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả;  không gian giao dịch tiện nghi, thoải mái, thân thiện;  hệ thống kênh giao dịch ngân hàng đa dạng, đa kênh và kết nối liên tục; quy trình giao dịch đơn giản, nhanh chóng, an toàn trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Mới đây, ngày 8.10.2015, Moody đã nâng bậc xếp hạng tín dụng cho ACB, trong đó chỉ số nhà phát hành từ B3 lên B2 với triển vọng từ tích cực sang ổn định. Danh mục tín dụng của ACB đã cải thiện, được phản ánh thông qua việc tăng trưởng tín dụng thận trọng và chất lượng tài sản tốt hơn, đồng thời khả năng sinh lời của ACB cũng tăng trưởng ổn định, trong đó thu nhập ròng từ lãi tăng 9% trong năm 2014 và 14% trong Quý 2/2015.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.