Giải thưởng được trao cho ACB dựa trên sự đầu tư nghiêm túc và liên tục nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua: đội ngũ nhân viên tận tình, được đào tạo bài bản với khả năng nắm bắt nhu cầu và cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả; không gian giao dịch tiện nghi, thoải mái, thân thiện; hệ thống kênh giao dịch ngân hàng đa dạng, đa kênh và kết nối liên tục; quy trình giao dịch đơn giản, nhanh chóng, an toàn trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Mới đây, ngày 8.10.2015, Moody đã nâng bậc xếp hạng tín dụng cho ACB, trong đó chỉ số nhà phát hành từ B3 lên B2 với triển vọng từ tích cực sang ổn định. Danh mục tín dụng của ACB đã cải thiện, được phản ánh thông qua việc tăng trưởng tín dụng thận trọng và chất lượng tài sản tốt hơn, đồng thời khả năng sinh lời của ACB cũng tăng trưởng ổn định, trong đó thu nhập ròng từ lãi tăng 9% trong năm 2014 và 14% trong Quý 2/2015.
ACB Đạt giải thưởng ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015
Ngày 15/10, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã được Global Financial Market Review (GFM) – cổng thông tin trực tuyến hàng đầu về thị trường tài chính trao giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015”.
MỚI - NÓNG
Cảnh sát phá cửa, trấn áp người đàn ông đốt lửa trong nhà
Lực lượng chức năng đã đến hiện trường khống chế người đàn ông nghi tâm thần, dập tắt đám cháy trong một con hẻm ở quận Bình Thạnh, TP HCM
Bộ Y tế thông tin về vụ ngộ độc khiến 209 người nhập viện
TPO - Chiều 2/5 Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết nhận được thông tin của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Đồng Nai về việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cơ sở bánh mì trên địa bàn phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, khiến 209 người nhập viện.
Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt
TPO - Sau hơn 1 tháng phiên sơ thẩm khép lại, ông Đỗ Anh Dũng (Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh) đã gửi đơn kháng cáo lên tòa xin giảm nhẹ hình phạt; trong khi một số bị hại cũng kháng cáo đề nghị được tính lãi suất số tiền bị chiếm đoạt.