98% người học “Quản trị trải nghiệm khách hàng” là lãnh đạo các doanh nghiệp Việt

0:00 / 0:00
0:00
Là khoá học cao cấp mới nhất của Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT kết hợp cùng Đại học Michigan tổ chức. Chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” đã nhanh chóng thu hút được nhiều lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn trong nước và thành công vang dội. 
98% người học “Quản trị trải nghiệm khách hàng” là lãnh đạo các doanh nghiệp Việt ảnh 1

Khoá học CXM được cấp chứng chỉ Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh nhờ vào công nghệ đào tạo Hybrid Learning tại phòng học Cisco hiện đại. Yếu tố công nghệ được “cá nhân hoá” giúp giảng viên - học viên tại 3 đầu cầu Hoa Kỳ - Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh dễ dàng kết nối, tương tác suốt buổi học. Bên cạnh đó, học viên được trang bị "Simultaneous Interpreting" - "dịch cabin” trong toàn bộ quá trình học cùng giảng viên nước ngoài để gạt bỏ tối đa rào cản ngôn ngữ.

98% người học “Quản trị trải nghiệm khách hàng” là lãnh đạo các doanh nghiệp Việt ảnh 2

98% Người học “Quản trị trải nghiệm khách hàng” Là lãnh đạo các doanh nghiệp Việt

Tiến sĩ Tom Dewitt, chủ tịch hiệp hội “CX-of M" chia sẻ: “Tôi thực sự rất ấn tượng với chất lượng của các học viên và những nỗ lực của họ. Tôi muốn cảm ơn họ vì đã hy sinh vốn thời gian quý báu của mình để tham gia chương trình. Họ không chỉ nghiêm túc học tập mà còn thích ứng rất tốt. Tôi rất mong chờ được sớm gặp họ tại Việt Nam và hợp tác với các tổ chức muốn triển khai các khóa học quản trị trải nghiệm khách hàng trong tương lai.”

98% người học “Quản trị trải nghiệm khách hàng” là lãnh đạo các doanh nghiệp Việt ảnh 3

Khóa học còn tạo ra môi trường gặp gỡ, giao lưu của nhiều lãnh đạo cấp cao

Không chỉ quy tụ những vị giảng viên hàng đầu thế giới, khóa học còn tạo ra môi trường gặp gỡ, giao lưu của nhiều lãnh đạo cấp cao. 98% học viên chương trình đào tạo CXM của FSB là những nhà quản lý, chuyên gia cao cấp đến từ các doanh nghiệp Việt. Có thể kể đến như chị Phạm Thu Lý từ phòng Quản trị trải nghiệm khách hàng của FPT Telecom. “Tôi may mắn được tiếp cận với chương trình vì hiện tại công ty đang rất chú trọng vào cải thiện trải nghiệm khách hàng. Quả thật khoá học đã không làm tôi thất vọng. Không gian học đảm bảo riêng tư tuyệt đối cũng như đáp ứng được các nhu cầu y tế mùa dịch. Tôi thực sự hứng thú với mô hình thiết lập sơ đồ hành trình khách hàng vì nó rất thực tế và có thể ứng dụng vào những gì mà chúng tôi đang làm.”

“Tôi rất cảm ơn những gì được học từ chương trình vì sắp tới FPT Telecom cũng có kế hoạch tái thiết lại chiến lược thị trường, phát triển và xây dựng chân dung, hành trình khách hàng quan trọng.” - chị Lý chia sẻ.

98% người học “Quản trị trải nghiệm khách hàng” là lãnh đạo các doanh nghiệp Việt ảnh 4

Chị Phạm Thu Lý phòng Quản trị trải nghiệm khách hàng của FPT Telecom

Anh Đỗ Tuấn Anh, Trưởng phòng Giao diện và Trải nghiệm người dùng của TP Bank cho biết: “Từ trước đến nay tại Việt Nam, các doanh nghiệp không quá chú trọng vào Quản trị trải nghiệm khách hàng. Do đó ngay khi biết FSB tổ chức chương trình đào tạo về CXM, tôi đã không lưỡng lự mà đăng ký ngay lập tức. Tôi mong chờ được tiếp cận kiến thức chuyên ngành và kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này để hiểu hơn và áp dụng vào việc kinh doanh của tôi.”

“Tôi thấy chương trình được tổ chức rất tốt. Việc áp dụng công nghệ cao giúp việc tương tác giữa học viên Việt Nam và giảng viên nước ngoài rất dễ dàng và thuận tiện. Một điều tôi rất tâm đắc đó chính là hệ thống đánh giá ở cuối mỗi buổi học và qua ứng dụng MyFSB+ giúp nhà trường kịp thời nắm bắt được những phản hồi, nhu cầu, tâm lý của học viên.Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới FSB vì kiến thức và kinh nghiệm của họ. Và tôi mong rằng các học viên sẽ giữ liên lạc sau khi kết thúc chương trình để tiếp tục chia sẻ với nhau về kinh nghiệm thực hiện CXM tại doanh nghiệp của từng người. Hãy tận dụng mọi phút giây, đừng e ngại chia sẻ câu chuyện và bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn những gì bạn nghĩ.”

98% người học “Quản trị trải nghiệm khách hàng” là lãnh đạo các doanh nghiệp Việt ảnh 5

Anh Đỗ Tuấn Anh - Trưởng phòng Giao diện và Trải nghiệm người dùng của TP Bank (đứng thứ 2 từ phải qua)

“Quản trị trải nghiệm khách hàng” khoá 2 dự kiến khai giảng vào ngày 28/8 tới đây. Khi đăng ký tham gia chương trình bạn sẽ nhận được bộ quà tặng khủng với trị giá lên đến hơn 15 triệu đồng. Khám phá tại đây: http://fpub.fsb.edu.vn/cxm

FSB Global Program: Phòng Tuyển sinh ngắn hạn quốc tế

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị Tổ chức và Doanh nghiệp. Năm 2020, FSB được Tổ chức giáo dục toàn cầu Eduniversal ghi nhận là Trường kinh doanh tốt nhất Việt Nam. Đại học FPT là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn 3 sao QS Stars (trong đó tiêu chí chất lượng giảng dạy đạt 5 sao); và chuẩn kiểm định Accredited bởi ACBSP (Accreditation Council for Business Schools and Programs - một trong hai tổ chức điểm định quốc tế cao nhất cho Khối ngành quản trị kinh doanh trên Thế giới hiện nay).

Website: http://fsb.edu.vn

Số điện thoại: (+84) 024 6287 1628

MỚI - NÓNG
Lý Hải vượt Thái Hòa
Lý Hải vượt Thái Hòa
TPO - "Lật mặt 7: Một điều ước" được kỳ vọng vực dậy doanh thu phòng vé Việt trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay. Ngay từ những suất chiếu sớm, tác phẩm đã nhận được tín hiệu tích cực từ phía khán giả.