3 cầu thủ có thể được HLV Miura gọi bổ sung

Minh Vương có thể được HLV Miura gọi bổ sung
Minh Vương có thể được HLV Miura gọi bổ sung
Danh sách chấn thương của U23 Việt Nam ngày càng dài thêm và điều này khiến HLV Miura có thể phải gọi bổ sung một số cầu thủ.

Hiện tại, có 3 cầu thủ đã phải sớm chia tay U23 Việt Nam do chấn thương là tiền vệ Xuân Trường, hậu vệ Hồng Duy, Hoàng Lâm. Ngoài ra, các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Phúc Tịnh, Duy Mạnh vẫn đang chạy đua với thời gian để điều trị chấn thương.

Việc có quá nhiều học trò chấn thương khiến HLV Miura khó khăn trong khâu lựa chọn, sắp xếp đội hình. Ngày mai (14/3), U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Uzbekistan. Nguy cơ có thêm cầu thủ chấn thương sau trận đấu này là rất lớn bởi đối thủ của U23 VN có lối chơi rất rắn.

Trong trường hợp xấu nhất là có thêm 'bệnh binh' sau ngày mai, nhiều khả năng HLV Miura sẽ phải gọi 'viện binh' cho U23 Việt Nam. Theo các chuyên gia dự đoán, có 3 cầu thủ 'sáng cửa' được HLV Miura gọi là Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Trần Minh Vương (HAGL).

Trung vệ Đông Triều đã không được gọi trong đợt tập trung vừa qua do phải điều trị chấn thương. Đến thời điểm này, trung vệ của HAGL đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng xung trận. Đây là sự bổ sung chất lượng cho ông Miura bởi Đông Triều từng là thủ lĩnh của hàng thủ U19 Việt Nam và chơi rất ăn ý với Tiến Dũng.

Không nổi bật như Đông Triều nhưng Lục Xuân Hưng cũng là một trung vệ đã để lại ấn tượng trong màu áo U19 Việt Nam năm ngoái. Chiều cao 1m80 của Xuân Hưng có thể khiến ông Miura bớt nhớ Hoàng Lâm hơn.

Về phần Trần Minh Vương, anh là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của V-league. Minh Vương có khả năng phát động tấn công rất tốt và sở hữu những cú sút xa nguy hiểm. Nếu lên tuyển, Minh Vương sẽ giảm bớt gánh nặng cho Tuấn Anh trong vai trò tổ chức sau khi Xuân Trường đã chấn thương.

Theo Theo thethao247
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.