3 cam kết Lazada cho khách hàng trong Lễ hội mua sắm 'Có Lazada, Tết Là Lá La'

Lễ hội mua sắm Có Lazada – Tết Là Lá La hướng đến việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong dịp Tết thông qua 03 cam kết về giá hàng hóa, lượng nguồn cung hàng hóa, và giao hàng đúng hạn
Lễ hội mua sắm Có Lazada – Tết Là Lá La hướng đến việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong dịp Tết thông qua 03 cam kết về giá hàng hóa, lượng nguồn cung hàng hóa, và giao hàng đúng hạn
Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La” từ ngày 03/01/2020 đến ngày 12/01/2020.

Lễ hội hướng đến việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên Lazada trong dịp Tết thông qua 03 cam kết:

Không tăng giá: Lazada mang đến hàng triệu ưu đãi kèm theo hàng trăm ngàn mã giảm giá, và trên 8.000 sản phẩm với mức giá “hủy diệt” chỉ từ 8.000 đồng… Khách hàng còn được giảm thêm 10% với mỗi đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên và được áp dụng chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc. Người dùng lập nhóm từ 2 người trở lên cũng sẽ được mua những sản phẩm với mức giá hấp dẫn nhất.

Đảm bảo nguồn cung hàng hóa: Với hàng ngàn thương hiệu bao gồm các ông lớn như Samsung, Shiseido, Rohto, Unilever, P&G, Masan… và hàng trăm ngàn nhà bán hàng trong và ngoài nước, Lazada và các đối tác đã chuẩn bị hàng hoá từ nhiều tháng trước để người mua không lo hết hàng trong dịp mua sắm trước Tết.

Đảm bảo giao hàng đúng hạn: Với chính sách giao hàng nhanh cùng hơn 350 điểm nhận hàng và 30 tủ khóa thông minh tại các tỉnh và thành phố lớn, Lazada giúp khách hàng có thể chủ động khi nhận hàng. Khách hàng khi mua một số sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng trong cùng ngày hoặc ngày kế tiếp và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.