3 cam kết Lazada cho khách hàng trong Lễ hội mua sắm 'Có Lazada, Tết Là Lá La'

Lễ hội mua sắm Có Lazada – Tết Là Lá La hướng đến việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong dịp Tết thông qua 03 cam kết về giá hàng hóa, lượng nguồn cung hàng hóa, và giao hàng đúng hạn
Lễ hội mua sắm Có Lazada – Tết Là Lá La hướng đến việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong dịp Tết thông qua 03 cam kết về giá hàng hóa, lượng nguồn cung hàng hóa, và giao hàng đúng hạn
Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La” từ ngày 03/01/2020 đến ngày 12/01/2020.

Lễ hội hướng đến việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên Lazada trong dịp Tết thông qua 03 cam kết:

Không tăng giá: Lazada mang đến hàng triệu ưu đãi kèm theo hàng trăm ngàn mã giảm giá, và trên 8.000 sản phẩm với mức giá “hủy diệt” chỉ từ 8.000 đồng… Khách hàng còn được giảm thêm 10% với mỗi đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên và được áp dụng chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc. Người dùng lập nhóm từ 2 người trở lên cũng sẽ được mua những sản phẩm với mức giá hấp dẫn nhất.

Đảm bảo nguồn cung hàng hóa: Với hàng ngàn thương hiệu bao gồm các ông lớn như Samsung, Shiseido, Rohto, Unilever, P&G, Masan… và hàng trăm ngàn nhà bán hàng trong và ngoài nước, Lazada và các đối tác đã chuẩn bị hàng hoá từ nhiều tháng trước để người mua không lo hết hàng trong dịp mua sắm trước Tết.

Đảm bảo giao hàng đúng hạn: Với chính sách giao hàng nhanh cùng hơn 350 điểm nhận hàng và 30 tủ khóa thông minh tại các tỉnh và thành phố lớn, Lazada giúp khách hàng có thể chủ động khi nhận hàng. Khách hàng khi mua một số sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng trong cùng ngày hoặc ngày kế tiếp và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.

MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.