23 hành khách không nhận được hành lý

Hành lý, hàng hóa sẽ được chuyển tới hành khách tại sân bay Pleiku trong thời gian sớm nhất
Hành lý, hàng hóa sẽ được chuyển tới hành khách tại sân bay Pleiku trong thời gian sớm nhất
TPO - Chuyến bay mang số hiệu VN1613 từ Hà Nội đáp xuống sân bay Pleiku đã không giao được hành lí của 23/152 hành khách. Nguyên nhân do xe nâng hành lý của đơn vị phục vụ mặt đất của Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam tại đây bị hỏng.

Ông Nguyễn Quang Huân, Phó Giám đốc Cảng hàng không Pleiku cho biết; "Do xe nâng bốc dỡ hàng hóa của cảng bị hỏng hệ thống thủy lực, hành lí của 23/152 hành khách đi chuyến bay VN1613 của hãng Vietnam Airlines buộc phải đưa về Hà Nội để tìm cách gửi lại hành khách. Ban Giám đốc Cảng hàng không Pleiku đã chỉ đạo đội kỹ thuật tìm cách khắc phục nhưng không thành công."

Trước đó, chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines mang số hiệu VN1613 chở 152 hành khách xuất phát từ Hà Nội lúc 7 giờ 36 phút và đáp xuống sân bay Pleiku lúc 8 giờ 30 phút ngày 3/6 đã không mang theo hành lí của 23/152 hành khách.

Ông Huân cho biết thêm, ngay sau khi sự cố xảy ra, hãng hàng không Vietnam Airlines đã thông báo cho hành khách, ghi lại thông tin, địa chỉ, số điện thoại từng hành khách và sẽ gửi lại hành lý, hàng hóa đầy đủ cho hành khách tại sân bay Pleiku trong thời gian sớm nhất.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.