Mạng xã hội PassedOn tranh giải thưởng CLIO Awards
Đội ngũ phát triển và thiết kế mạng xã hội PassedOn (www.Passed-On.com) vừa được để cử vào danh sách tranh giải CLIO Awards, giải thưởng sáng tạo thường niên của Hoa Kỳ.
Ra đời vào khoảng thập niên 50 của thế kỉ trước, CLIO Awards (www.clioawards.com) trở thành giải thưởng danh tiếng nhất dành cho các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực sáng tạo trên toàn cầu. Hằng năm, giải thưởng nhận được hằng trăm ngàn đề cử đến từ Mỹ và khắp nơi trên thế giới.
Mục đích của giải thưởng là để giới thiệu và tôn vinh những dự án sáng tạo tiêu biểu nhất thế giới và “đi trước tương lai” của các tổ chức doanh nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, quan hệ công chúng, thiết kế và truyền thông.
Mạng xã hội PassedOn của Việt Nam được đề cử trong 2 hạng mục chính là: “Ý tưởng Công nghệ/Di động /Viễn thông xuất sắc nhất” và “Website xuất sắc nhất” nhờ vào ý tưởng đây là website cho phép người dùng lưu lại và gửi đi những Tâm nguyện Cảm xúc (eWill = Emotional Will) cho người thân yêu.
|
Đoạn video (được gửi kèm vào đề cử) giới thiệu một cách sâu sắc ý nghĩa nền tảng và cốt lõi của PassedOn với nội dung chính kể về câu chuyện của một người mẹ đang lưu lại Tâm nguyên Cảm xúc (eWill) cho 2 người con của mình từ khi chúng được sinh ra và lớn lên.
Với đoạn film này, PassedOn đã minh họa cho người sử dụng cách thức đơn giản nhất để có thể “điện tử hóa” những phút giây kỉ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời họ dưới dạng chữ, hình ảnh, video hoặc âm thanh.
Dù chỉ ra mắt được hơn 3 tháng, nhưng PassedOn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng trên toàn cầu với hơn 100.000 thành viên đến từ gần 100 quốc gia.
Hiện nay, người dùng để lại hơn 320.000 Tâm nguyện cho gia đình, bạn bè và người thân của họ.
Đăng kí thành viên, vui lòng truy cập: www.Passed-On.com