Thừa nhận sai sót

Thừa nhận sai sót
TP - Ngày 28-5, những người làm Biên niên sự kiện lịch sử Đại đội địa phương quân Hồng Ngự thừa nhận việc sử dụng bài ký của ông Trần Minh Tạo nhưng quên tên ông Tạo là "sai sót, sẽ xin khắc phục".

> Đạo cả những sai sót

Ông Trần Đức Hiển, nguyên Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Tháp, nói ông ký hợp đồng thực hiện Biên niên sự kiện lịch sử với tư cách cá nhân. Ông và ông Lê Xuân Thành (nguyên Trưởng phòng Lịch sử Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Đồng Tháp, hiện là Phó chủ tịch Hội Khoa học lịch sử tỉnh Đồng Tháp) cùng biên soạn.

Sau khi ký hợp đồng, các ông được cung cấp nhiều tài liệu, trong đó có bản thảo bài ký của ông Trần Minh Tạo dài 94 trang A4. Từ tài liệu và xác minh thêm nhân chứng, ra đời Biên niên sự kiện lịch sử phần chính dài 103 trang A4, nhưng quên ghi tên ông Tạo.

Ông Hiển cho biết, tập tài liệu đang trong quá trình chỉnh sửa chứ không phải như ông Thành nói "vừa được nghiệm thu", khi chính thức đem in ấn, ở phần tài liệu tham khảo sẽ bổ sung bài ký của ông Tạo.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đoạn đường Nguyễn Trãi bên cạnh hầm chui Thanh Xuân mênh mông nước tối 7/9. Ảnh: Thái An.
Mưa tối ngập đường Hà Nội, xe chết máy, rác trôi đầy
TPO - Tối nay (7/9), thêm nhiều cây xanh đổ gãy trên đường phố Hà Nội, nhưng người đi đường sợ hơn cả vẫn là tình trạng ngập nước ở một số nơi. Xe chết máy, nhiều người bì bõm, hì hục dắt xe cả đoạn phố dài, trong khi rác sinh hoạt, phế thải xây dựng lững lờ trôi…