Bảo Việt Nhân thọ: Xây dựng văn hóa “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Bảo Việt Nhân thọ: Xây dựng văn hóa “Doanh nghiệp vì cộng đồng”
Khái niệm văn hóa doanh nghiệp chỉ những phẩm chất và đặc điểm nội tại của doanh nghiệp, thể hiện bản sắc và truyền thống của doanh nghiệp.

Văn hóa doanh nghiệp có thể được dễ dàng nhận thấy qua diện mạo, hình ảnh của doanh nghiệp, trang phục của cán bộ, đến những giá trị về tinh thần như nếp sống, niềm tin và nhận thức của đội ngũ cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp.

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Ông Doãn Mậu Diệp và Bà Nguyễn Thị Lâm Hồng, Phó TGĐ Bảo Việt Nhân thọ trao các suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó tại Lễ trao học bổng “Cùng hòa nhịp yêu thương” tại Nghệ An

Bà Nguyễn Thị Lâm Hồng, Phó Tổng Giám Đốc Bảo Việt Nhân thọ trao tặng biểu trưng cho đại diện Quỹ Bảo Trợ trẻ em Việt Nam tại lễ trao học bổng “Cùng hòa nhịp yêu thương”

Đối với Bảo Việt Nhân thọ, việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng và thiết yếu, giúp cho mỗi cán bộ và đội ngũ tư vấn viên biết trân trọng và hiểu được những giá trị sâu sắc và nhân văn như chính đặc thù ngành bảo hiểm nhân thọ mà họ đang làm việc.

Trình duyệt của bạn có thể không hỗ trợ hiển thị hình này.

Chính vì vậy, Bảo Việt Nhân thọ tập trung xây dựng những giá trị nền tảng nằm ở niềm tin, nhận thức của mỗi cán bộ, TVV đang làm việc, đó chính là: sự cảm thông và trách nhiệm cao cả đối với cộng đồng.

Sau 03 tháng triển khai, đã có hàng nghìn cán bộ, Tư vấn viên và khách hàng, doanh nghiệp, tổ chức tham gia ủng hộ với số tiền lên đến hàng tỷ đồng

Năm 2011 đánh dấu 07 năm BVNT phối hợp với Quỹ BTTE Việt Nam duy trì quỹ học bổng Bảo Việt -An Sinh Giáo Dục với 1.000 suất quà mỗi năm dành cho trẻ em nghèo vượt khó trên toàn quốc. Phát huy truyền thống nhân văn sâu sắc, trong năm 2011, ngoài hàng tỷ đồng tài trợ cho chương trình, Bảo Việt Nhân thọ đã phối hợp với Quỹ BTTE VN tổ chức phát động chương trình “Cùng hòa nhịp yêu thương” để huy động thêm sự đóng góp và lòng hảo tâm từ cán bộ và tư vấn viên, khách hàng và cộng đồng.

Bảo Việt Nhân thọ: Xây dựng văn hóa “Doanh nghiệp vì cộng đồng” ảnh 3

Với bản sắc văn hóa “vì cộng đồng” đã thấm nhuần vào mỗi con người tại BVNT, chỉ sau 03 tháng triển khai, BVNT đã huy động thêm được hơn hai trăm triệu đồng từ các cán bộ, TVV và các khách hàng thân thiết. Quỹ BTTE Việt Nam cùng đã chung tay huy động từ nhiều nguồn tài trợ, trong đó đặc biệt có Quỹ BTTE Nghệ An đã huy động được 24,5 tỷ đồng từ doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn. Chương trình mang tính nhân văn này thật sự đã được nhân rộng và làm rung động đến những trái tim nhân ái, phát huy mạnh mẽ những giá trị văn hóa cao đẹp mà BVNT đang gìn giữ và xây dựng.

Các chuyến đi thăm và trao quà tận tay những trẻ em nghèo vươt khó được thực hiện thường xuyên sau mỗi đợt vận động tại địa phương. Cán bộ và TVV BVNT coi đây như một hoạt động nhân văn thường xuyên để không chỉ xây dựng tình đoàn kết, sẻ chia nghĩa tình mà còn giúp mỗi cá nhân họ có thể cảm nhận hết được những ý nghĩa của cuộc sống.

Tham gia các chuyến đi còn có những nhà hảo tâm là những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ cho chương trình, cùng khoác trên mình chiếc áo xanh “Cùng hòa nhịp yêu thương” và chung tay giúp đỡ những trẻ em nghèo khắp mọi miền tổ quốc.

Văn hóa doanh nghiệp quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Cụ thể hơn, văn hoá doanh nghiệp giúp nhân viên thấy rõ mục tiêu, định hướng và bản chất công việc mình làm. Với giá trị nhân văn hướng đến cảm thông và chia sẻ với toàn xã hội, mỗi cán bộ và tư vấn viên của BVNT luôn có cảm giác hãnh diện và tự hào vì là một thành viên của doanh nghiệp “vì cộng đồng'.

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG