Được tổ chức hai năm một lần, AFF Suzuki Cup là giải đấu bóng đá hàng đầu khu vực, được theo dõi chặt chẽ bởi hàng triệu người hâm mộ bóng đá trong khu vực.
Logo của Yanmar AFF Suzuki Cup
Đồng hành với việc tài trợ AFF Suzuki Cup 2020, Yanmar tập hợp những hoạt động hợp tác của mình trong khu vực với thông điệp “WE ASSIST HOPE” (tạm dịch CÙNG ƯƠM MẦM HI VỌNG). Thông điệp này của Yanmar nêu bật những hoạt động hỗ trợ khác nhau và những hoạt động xây dựng cộng đồng: hỗ trợ xã hội và nông nghiệp; gây dựng sự hứng thú, phong cách sống và tạo ra cơ hội thông qua bóng đá và hỗ trợ bằng SMARTASSIST, một công nghệ tiên tiến với hệ thống định vị thông minh trên nền tảng quản lý nông nghiệp.
Sota Harayama, người đứng đầu Văn phòng xúc tiến kinh doanh thể thao của YANMAR HOLDINGS Co., Ltd cho biết, “với tư cách là đối tác của AFF Suzuki Cup 2020, chúng tôi thể hiện cam kết phát triển xã hội Đông Nam Á thông qua công nghệ và tình yêu thể thao nói chung. Bóng đá kết hợp mọi người vượt qua cả ngôn ngữ và biên giới quốc gia, và Yanmar muốn đóng góp cho một xã hội có trách nhiệm với niềm đam mê chung mà thể thao mang lại”.
Malcolm Thorpe, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á, tại SPORTFIVE, đối tác thương mại độc quyền của AFF Suzuki Cup cho biết, “thành công đáng chú ý của Yanmar từ sự liên kết với các giải đấu trước đó là minh chứng cho sức mạnh của AFF Suzuki Cup trong việc nâng cao vị thế của các thương hiệu giữa những người hâm mộ trong khu vực. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hỗ trợ các thương hiệu quốc tế như Yanmar để khai thác niềm đam mê của người hâm mộ cũng như phát triển tài sản thương hiệu của họ”.
Yanmar sẽ tổ chức các sự kiện tại sân vận động nơi các trận đấu được chọn, và giới thiệu các giải pháp nông nghiệp của công ty, thể hiện cam kết liên tục của mình trong khu vực Đông Nam Á.
Tài trợ giải đấu AFF Suzuki Cup 2020 là một phần trong mục tiêu chung của Yanmar để tạo ra những trải nghiệm thú vị và hiện thực hóa một xã hội ở Đông Nam Á và mang đến một cuộc sống thú vị thông qua bóng đá.