TP - Sau hơn một năm phối hợp cùng đơn vị tư vấn xây dựng, Sở GTVT Hà Nội vừa trình UBND thành phố dự thảo đề cương thu phí phương tiện cơ giới vào nội đô. Ranh giới để xác định việc thu phí này là từ đường Vành đai 3 trở vào.
TP - Trạm thu phí BOT QL 1 đặt tại xã Điện Thắng (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đã hoàn thành và đi vào hoạt động từ đầu năm 2016, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có quyết định thu hồi đất.
TP - Trao đổi với Tiền Phong, đại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa, Ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc hội cho rằng, với trách nhiệm của mình, Bộ GTVT cần khẩn trương làm rõ nguyên nhân tại sao các trạm BOT lại chưa thực hiện việc thu phí không dừng. Ðặc biệt, cần phải làm rõ việc trì hoãn này có xuất phát từ lý do lợi ích nhóm, lợi ích kinh tế của chủ đầu tư?