Xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chiếc áo đồng phục công sở

Xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chiếc áo đồng phục công sở
Để một thương hiệu hấp dẫn, có nhiều khách hàng trung thành thì xây dựng câu chuyện thương hiệu là việc rất cần thiết. Và bạn có biết, hoàn toàn có thể xây dựng được câu chuyện thương hiệu ấn tượng từ chiếc áo đồng phục công sở.

Hầu hết các thương hiệu lớn đều tạo ra một mối liên hệ cảm xúc với thị trường mục tiêu của họ. Việc tạo ra được một mối liên hệ cảm xúc với khách hàng là điều cực kỳ phức tạp và khó khăn. Có lẽ vì vậy mà không ít thương hiệu đã không thể sống sót vì không để lại được ấn tượng với khách hàng.

Xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chiếc áo đồng phục công sở ảnh 1  

Để có thể tạo được một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn, đòi hỏi doanh nghiệp phải kết nối được với cảm xúc với khách hàng. Doanh nghiệp có thể kết nối cảm xúc với khách hàng thông qua cách tạo ra một kỳ vọng cho những trải nghiệm mà bạn sẽ cung cấp. Doanh nghiệp phải giữ đúng sự kỳ vọng đó và đưa nó tới người tiêu dùng. Việc thiết lập kỳ vọng của doanh nghiệp lại được thực hiện thông qua câu chuyện thương hiệu.

Tạo một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn với đồng phục công sở

Tạo một câu chuyện thương hiệu với đồng phục công sở là cách marketing được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, để tạo nên câu chuyện thương hiệu “chạm” đến trái tim khách hàng thông qua bộ đồng phục chưa bao giờ là điều đơn giản.

Xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chiếc áo đồng phục công sở ảnh 2  

Để xây dựng được câu chuyện thương hiệu cảm xúc từ đồng phục công sở, những bộ đồng phục công sở này cần đảm bảo được một số yếu tố như:

- Thiết kế đồng phục công sở dựa trên “tính cách” của thương hiệu. Đồng phục công sở không được quá “phô”, quảng bá thương hiệu quá lộ liễu. Bộ đồng phục công sở không phải là quảng cáo và chúng không phải được tạo ra để bán hàng. Đó là lý do mà các thương hiệu lớn như Pepsi, Coca Cola sẽ không thiết kế những bộ đồng phục xanh, đỏ rực rỡ như màu sắc sản phẩm của họ. Nhưng những bộ đồng phục công sở cũng không được phép đơn điệu, nhàm chán. Phải gây được ấn tượng với khách hàng. Những bộ đồng phục cá tính sẽ thu hút và giữ chân được ánh mắt của người xem, đồng thời tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

- Đồng phục công sở phải đảm bảo đơn giản, tinh tế, thanh lịch, nhưng phải lột tả được đầy đủ ý nghĩa của thương hiệu doanh nghiệp. Sự đơn giản được thể hiện từ việc thiết kế, kiểu dáng, phối hợp màu sắc trang phục…vv.

- Đồng phục công sở phải thể hiện được sứ mệnh của doanh nghiệp. Thông thường một bộ đồng phục sẽ thể hiện sứ mệnh doanh nghiệp thông qua Slogan, logo được in, thêu trên đồng phục. Những chi tiết này cần được thể hiện một cách tinh tế, vừa đủ ấn tượng với người đối diện nhưng lại không quá lộ liễu phô trương. Một bộ đồng phục thể hiện được sứ mệnh của doanh nghiệp sẽ giúp đối tác, khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn bởi họ biết rõ sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp bạn.

- Đồng phục công sở phải phù hợp với nhu cầu, tính chất công việc của người mặc. Bạn sẽ không thể trưng diện đồng phục áo thun đi gặp đối tác và bạn cũng không thể trưng diện đồng phục vest, quần tây khi đi du lịch, dã ngoại, team building. Cấp quản lý thường xuyên gặp sếp, đối tác… sẽ không thể mặc đồng phục kém sang, kém tinh tế. Nhân viên làm ở nhà máy cũng không thể mặc trang phục áo vest, quần tây.

- Hãy để đối tác, khách hàng kể câu chuyện thương hiệu thông qua bộ đồng phục của doanh nghiệp bạn. Đây là điều khó nhưng không phải không làm được. Chỉ cần doanh nghiệp tinh tế trong việc thiết kế lựa chọn đồng phục phù hợp đúng nhu cầu, đúng hoàn cảnh, đúng tính chất công việc của nhân viên. Chắc chắn thương hiệu doanh nghiệp sẽ gây ấn tượng mạnh thông qua bộ đồng phục và được lan truyền bằng lời kể của đối tác, khách hàng.

Xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chiếc áo đồng phục công sở ảnh 3  

Cách xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chiếc áo đồng phục công sở

Để xây dựng được câu chuyện thương hiệu ấn tượng từ chiếc áo đồng phục công sở, đòi hỏi doanh nghiệp phải lựa chọn được đơn vị thiết kế, sản xuất đồng phục công sở uy tín, chất lượng.

Đơn vị sản xuất đồng phục công sở phải đảm bảo được các yếu tố kỹ thuật may chính xác. Đường may tỉ mỉ, tinh tế. Mẫu mã sáng tạo phù hợp đúng nhu cầu người mặc và hoàn cảnh sử dụng bộ trang phục.

Hiện nay Đồng Phục Công Sở được biết đến là đơn vị chuyên  sản xuất đồng phục công sở uy tín được hàng nghìn doanh nghiệp Việt tin tưởng lựa chọn.

Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, rộng rãi, 4 bàn in lụa, 3 máy in chuyển nhiệt cùng với 12 máy thêu khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Đặc biệt, Đồng Phục Công Sở còn nhận thiết kế may đồng phục theo đúng yêu cầu của khách hàng để doanh nghiệp dễ dàng tạo nên câu chuyện thương hiệu hấp dẫn bằng chiếc áo đồng phục công sở.

THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THUỘC CÔNG TY TNHH BẢO THIÊN PHƯỚC

Địa chỉ: TA1 Hope Garden – 102 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0961887777

Website: https://dongphuccongso.com/

Email: lienhe@dongphuccongso.com

MỚI - NÓNG
Trường ĐH Trà Vinh (xếp hạng 71) và Trường ĐH Lạc Hồng (xếp hạng 93) trong Top 100 WURI Rangking 2021
Hai đại học của Việt Nam lọt top 100 bảng xếp hạng WURI Ranking thế giới 2021
TPO - Liên minh các trường đại học Hanseatic League (HLU) mới đây đã tổ chức xét chọn bảng xếp hạng các trường đại học thế giới với tầm ảnh hưởng thật sự - WURI Ranking (World Universities with Real Impact) năm 2021. Theo đó, Việt Nam có 2 đại diện lọt vào bảng xếp hạng, đó là Trường ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai) và Trường ĐH Trà Vinh.
Tẩn thung lũng Silicon
Tẩn thung lũng Silicon
TP - Lãnh đạo bảy nền công nghiệp lớn nhất (G7) đang chuẩn bị giáng đòn vào biểu tượng của Thung lũng Silicon. Ngày 12/6, họ cho biết sẽ buộc Amazon, Apple, Facebook, và Google nhả thêm tiền từ các nguồn thu như núi của các hãng này.
Cô giáo H’Khuyn bên học sinh của mình
Cô giáo soạn giáo trình riêng cho từng học sinh
TP - Lớp có gần 30 học sinh, cô giáo H’Khuyn có chừng đó giáo trình áp dụng riêng cho từng em, không ai giống ai. Học sinh của cô H’Khuyn có biên độ tuổi tác cách nhau khá xa, người lớn nhất gần 30 tuổi, người nhỏ nhất mới 6 tuổi. Chúng chỉ giống nhau ở bất hạnh vì đều là nạn nhân của chất độc màu da cam/dioxin.

Có thể bạn quan tâm

Chặn đầu cơ, Hà Nội đề xuất đánh thuế biệt thự, liền kề tiền tỷ bỏ hoang

Chặn đầu cơ, Hà Nội đề xuất đánh thuế biệt thự, liền kề tiền tỷ bỏ hoang

TPO - Trước tình trạng hàng loạt các khu đô thị “ma” bỏ hoang không có người về ở làm mất mỹ quan đô thị, gây lãng phí tài nguyên đất, TP Hà Nội đề xuất với biệt thự bỏ hoang 3 tháng có thể áp thuế khoảng 5% trên giá trị hợp đồng, còn sau một năm biệt thự vẫn bỏ hoang sẽ bị tính thuế 10% trên tổng giá trị.