TPO - Bộ Giao thông vận tải vừa giải trình về lý do dẫn tới chậm trễ giải quyết những vướng mắc, bất cập của 8 trạm thu phí, dự án BOT trong bối cảnh tới nay chưa phương án nào được thông qua và dự kiến phải sử dụng trên 10.000 tỷ đồng tiền ngân sách để trả cho nhà đầu tư. Trước đó, Quốc hội đã giao Chính phủ trong năm 2022 phải giải quyết dứt điểm các vướng mắc của những dự án trên.
TPO - Nhiều tài xế đã dừng xe đề nghị xả trạm thu phí số 2 vì không đồng ý với việc thu phí 2 lần đoạn đường từ Phước Long về Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
TPO - Bộ GTVT không đồng ý cho chủ đầu tư BOT Sóc Trăng và BOT Bạc Liêu xả trạm dịp Tết vì quy định này không có trong hợp đồng, cũng như quy định pháp luật.
TP - Dù Thủ tướng giao Bộ GTVT mục tiêu thực hiện thu phí tự động không dừng trên toàn bộ Quốc lộ 1 và tuyến đường Hồ Chí Minh trong năm 2018, và các trạm thu phí BOT khác trong năm 2019. Tuy nhiên, tiến độ thực hiện rất chậm. Vì sao vậy?