WOA Universal ký hợp tác đưa hình ảnh sói Wolfoo lên bao bì nhãn sữa

0:00 / 0:00
0:00
Hình ảnh của các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Wolfoo nổi tiếng toàn cầu được mua bản quyền và sử dụng trên bao bì nhận diện của hãng sữa sắp ra mắt.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Sữa Thông Thuận đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng WOA Universal để phát triển sản phẩm sữa Titimilk chất lượng cao, có sử dụng hình ảnh của các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Wolfoo nổi tiếng toàn cầu.

Dự kiến, nhãn sữa này sẽ chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 3/2024 và phân phối đầu tiên tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang và sau đó mở rộng trên phạm vi toàn quốc.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp cấp phép sử dụng các quyền sở hữu trí tuệ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, sự hợp tác này tạo sự đổi mới, khác biệt bằng cách kết hợp với hình ảnh bản quyền của Wolfoo, nhân vật hoạt hình được yêu thích bởi hàng trăm triệu trẻ em trên toàn cầu.

WOA Universal ký hợp tác đưa hình ảnh sói Wolfoo lên bao bì nhãn sữa ảnh 1

Hình ảnh sói Wolfoo và các nhân vật hoạt hình nổi tiếng được đưa lên bao bì nhãn sữa.

Theo thoả thuận hợp tác, Sữa Thông Thuận có quyền sử dụng hình ảnh bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo trên bao bì của các dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, sữa trái cây... Đồng thời, những hình ảnh này cũng sẽ được tích hợp trong các chiến dịch truyền thông và sự kiện nhằm tạo ra sự kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Wolfoo để kết hợp với sản phẩm sữa, ông Trương Hữu Thông - Chủ tịch, Tổng giám đốc Sữa Thông Thuận - cho biết, năm 2017, Thông Thuận đã được Thủ tướng Chính phủ giao cho phát triển khu phức hợp nông nghiệp công nghệ cao chăn nuôi bò và chế biến các sản phẩm từ sữa, với tổng đầu tư lên tới 3.000 tỷ đồng.

Cho đến nay, dự án đã hoàn thành và công ty đã sẵn sàng gia nhập thị trường sữa đầy tiềm năng tại Việt Nam. Cùng với đầu tư vào trang trại, nhà máy với thiết bị hiện đại để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thì bài toán khiến công ty trăn trở là làm sao có thể tạo ra điểm khác biệt.

WOA Universal ký hợp tác đưa hình ảnh sói Wolfoo lên bao bì nhãn sữa ảnh 2

Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên.

Vào tháng 9 năm 2023, Giám đốc WOA Universal - bà Lại Thị Mai - đã bàn bạc và phân tích về cơ hội phát triển thương hiệu sữa mới kết hợp với Wolfoo - nhân vật hoạt hình đã có ảnh hưởng tích cực đến khán giả trên toàn thế giới và thuộc quyền sở hữu của hệ sinh thái WOA (trực thuộc Sconnect Việt Nam).

Việc hợp tác giữa hai bên sẽ cho ra thị trường các sản phẩm sữa mang diện mạo mới lạ, gắn với hình ảnh nhân vật nổi tiếng cùng các giá trị giáo dục, nhân văn. Bên cạnh đó, các hoạt động đồng hành truyền thông theo kế hoạch của hai bên trong thời gian tới hứa hẹn sẽ tác động mạnh mẽ đến sự đón nhận của người tiêu dùng.

WOA Universal ký hợp tác đưa hình ảnh sói Wolfoo lên bao bì nhãn sữa ảnh 3
Giám đốc Lại Thị Mai của WOA Universal (thứ tư từ trái sang) đến thăm trang trại, nhà máy sản xuất sữa.

“Tôi tin rằng các sản phẩm Titimilk với những giá trị của bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo sẽ nhanh chóng được đón nhận tích cực sau khi ra mắt”, ông Trương Hữu Thông nhấn mạnh.

Đại diện bên cấp quyền, bà Lại Thị Mai đã tham quan trang trại chăn nuôi bò sữa organic và nhà máy chế biến lớn hàng đầu miền Trung vận hành hoàn toàn trên hệ thống thiết bị của Tetra Pak (Thụy Điển) hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu.

MỚI - NÓNG