Với 50 triệu USD, mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc mở rộng cơ hội phát triển cho các đại lý tại Việt Nam

Tập đoàn K-Beauty cam kết đầu tư 50 triệu USD vào tập đoàn Panda phát triển dòng mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc
Tập đoàn K-Beauty cam kết đầu tư 50 triệu USD vào tập đoàn Panda phát triển dòng mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc
50 triệu USD là con số mà tập đoàn Panda nhận được đầu tư từ tập đoàn K-Beauty nhằm phát triển hệ thống đại lý từ 3.000 lên 15.000 vào năm 2020.

Thời gian qua, mỹ phẩm thiên nhiên C’n đã đào tạo cho hàng ngàn đại lý trên cả nước trở thành đại lý chăm sóc da chuyên nghiệp. Công tác đào tạo của C’n đã tạo nên mối quan tâm rộng rãi của các đại lý và người tiêu dùng về sức khỏe toàn diện cho làn da, đồng thời đã nhận được sự ưa thích ngày càng tăng đối với các sản phẩm làm đẹp tự nhiên, bền vững của mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc.

Với 50 triệu USD, mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc mở rộng cơ hội phát triển cho các đại lý tại Việt Nam ảnh 1 Sau 2 năm thành lập, mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc đã có hệ thống phân phối tại 30 tỉnh thành với 3000 đại lý

Sự quan tâm của cộng đồng người tiêu dùng đến mỹ phẩm thiên nhiên C’n và tiềm năng phát triển lớn của mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc là động lực đưa đến quyết định đầu tư 50 triệu USD vào tập đoàn Panda của tập đoàn K-Beauty được tổ chức tại Lễ ký kết Hợp tác chiến lược vào ngày 10/11/2019 tại Hà Nội. Lễ ký kết này đánh dấu cho việc nâng tầm cao mới trong quá trình hợp tác giữa 2 tập đoàn sau gần 2 năm hoạt động. Sự thấu hiểu lẫn nhau cả về chí hướng và chiến lược trong kinh doanh đã tạo động lực cho 2 Tập đoàn sát cánh, cùng nhau đưa thương hiệu C’n vượt ra khỏi khu vực, vươn tầm quốc tế.

Với 50 triệu USD, mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc mở rộng cơ hội phát triển cho các đại lý tại Việt Nam ảnh 2 Ban lãnh đạo tập đoàn Panda cảm ơn và tặng quà kỷ niệm đên 2 đại diện của tập đoàn K-Beauty

Khi nói đến làm đẹp, có rất nhiều thương hiệu tuyên bố sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên nhưng điều này chỉ có thể được chứng thực khi sản phẩm của thương hiệu đó có được giấy chứng nhận là hữu cơ (100% chiết xuất từ thiên nhiên) và thân thiện với môi trường. Nhiều thương hiệu đã tạo ra các dòng sản phẩm tự nhiên chăm sóc da, chăm sóc tóc và mỹ phẩm làm đẹp với trái tim và ý định trung thực.

Được biết, mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc ra đời từ năm 2018 có đầy đủ tất cả giấy tờ chứng nhận của Bộ Y tế, giấy tờ nhập khẩu, CO, CQ..., chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc. Điều này không những đem đến sự yên tâm cho người tiêu dùng mà còn là điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của các đại lý C’n.

Với 50 triệu USD, mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc mở rộng cơ hội phát triển cho các đại lý tại Việt Nam ảnh 3 Ca sỹ Đinh Kiến Phong chia sẻ mình rất thích dòng mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc và bản thân sẽ sử dụng mỹ phẩm C’n Hàn Quốc này

Tại Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa tập đoàn Panda và tập đoàn K-Beauty, bên cạnh những chia sẻ tâm huyết của lãnh đạo 2 Tập đoàn, quan khách tham dự là các cổ đông và nhà đầu tư cũng bày tỏ những ý kiến đóng góp tích cực, thể hiện rõ niềm tin và sự đồng lòng trong định hướng phát triển của mỹ phẩm thiên nhiên C’n.

Và ngay sau Lễ ký kết, bên cạnh vốn đầu tư của tập đoàn K-Beauty, không ít nhà đầu tư là khách mời tham dự sự kiện đã chính thức trở thành cổ đông mới của mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc – Trực thuộc tập đoàn Panda./.

Công ty cổ phần Mỹ phẩm C’n (Trực thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Panda)

Trụ sở: 72B, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hàn Nội

Hotline: 0966058888

Website: c-n.vn

Email: cskh@c-n.vn

MỚI - NÓNG
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
TPO - Đại sứ Pháp tại Việt Nam Olivier Brochet chia sẻ về những dấu ấn ngoại giao giữa hai nước trong năm 2024, những lĩnh vực hợp tác tiềm năng, những cảm nhận của cá nhân ông về văn hóa Việt Nam. Ông bày tỏ sự ấn tượng khi thấy nhiều người Việt Nam có thể vận chuyển những cây đào, cây quất rất to bằng xe máy mỗi dịp Tết cổ truyền về.