VNS Group trên hành trình vươn ra biển lớn

0:00 / 0:00
0:00
Xuất phát từ tâm niệm kinh doanh sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe cho mọi nhà, xuyên suốt gần 10 năm xây dựng và phát triển, VNS Group không ngừng nỗ lực thực hiện khát vọng “Vì sức khỏe tương lai người Việt”.

Lấy chữ “Tâm” là gốc rễ kinh doanh

Ra đời từ năm 2015, VNS Group lựa chọn hình thức kinh doanh trực tuyến và là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng Livestream trên nền tảng Facebook vào kinh doanh.

Những ngày đầu thành lập, doanh nghiệp không đến 10 mã sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên, hằng ngày tiếp xúc với hàng ngàn khách hàng, hai nhà sáng lập của VNS Group đã nhận thấy nhu cầu vô cùng lớn trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Và đây cũng chính là khao khát kinh doanh mà VNS Group thực sự muốn chạm tới.

VNS Group trên hành trình vươn ra biển lớn ảnh 1

VNS Group với khát vọng “Vì sức khỏe tương lai người Việt”

Đặt chữ Tâm trong mỗi sản phẩm là điều mà VNS Group nghĩ đến đầu tiên khi chuyển hướng sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp. Từ khâu tìm đối tác sản xuất, lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của thị trường, chọn lựa công thức, thử nghiệm chặt chẽ, có đầy đủ giấy phép từ cơ quan chức năng trước khi phân phối đến tay khách hàng. Để tối ưu chất lượng sản phẩm, VNS Group phối hợp chặt chẽ với các đối tác trong quá trình sản xuất, không ngừng học hỏi để có được những sản phẩm phù hợp nhất với cơ địa và nhu cầu người Việt. Có thể kể đến như viên uống Đông Trùng Hạ Thảo Bách Niên, viên uống Ngọc Mỹ Nữ Plus, cốm uống Collagen Newme, viên uống Hoạt Não Hoàn, kem dưỡng da ngày và đêm Yume,...

Song song với việc phát triển sản phẩm, VNS Group luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng. Chính vì vậy, đội ngũ chăm sóc khách hàng chiếm phần lớn nhân sự trong doanh nghiệp. Khách hàng đến với VNS Group được tư vấn và chăm sóc tận tình, chi tiết trước, trong và sau mua giúp tối ưu mọi trải nghiệm, kịp thời giải quyết những vướng mắc hay vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải.

Theo ông Lê Minh Khoa, Tổng Giám đốc VNS Group: “Khách hàng là điều tôi quan tâm hàng đầu, lắng nghe họ, đáp ứng nhu cầu của họ và đem lại sản phẩm tối ưu, xứng đáng với những gì họ bỏ ra, đó là cách mà VNS Group nhận được niềm tin của khách hàng.”

Tính đến hiện tại, VNS Group bước sang năm hoạt động thứ 8 với gần 300.000 khách hàng thân thiết, con số này vẫn không dừng lại qua mỗi quý.

Để tạo nên mô hình kiềng ba chân vững chắc trong triết lý của mình bao gồm: sản phẩm, khách hàng và doanh nghiệp, VNS Group chú trọng đến phát triển văn hóa nội bộ. Xây dựng nội lực vững mạnh chính là “vũ khí” mạnh mẽ để doanh nghiệp vượt sóng Covid, vững vàng qua các đợt khủng hoảng kinh tế. Nhân sự tại VNS Group tạo nên một tập thể tầm vóc luôn năng động, nỗ lực, chu đáo, bản lĩnh và kiên định để hiện thực hóa khát vọng “Vì sức khỏe tương lai người Việt”.

Vươn ra biển lớn

Xuyên suốt khoảng thời gian các doanh nghiệp cùng ngành điêu đứng vì đại dịch Covid hay khủng hoảng kinh tế, VNS Group vẫn mở rộng mô hình kinh doanh, từ một địa điểm duy nhất tại Hải Phòng, VNS Group lần lượt khai trương các chi nhánh mới tại Hà Nội, Quảng Ninh và hai showroom mới tại Hải Phòng.

VNS Group trên hành trình vươn ra biển lớn ảnh 2

Hai nhà sáng lập VNS Group, ông Lê Minh Khoa và bà Nguyễn Hằng

Năm 2023 thực sự là một năm VNS Group hiện thực hóa những dự định bị trì trệ sau thời gian 3 năm liền chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và khủng hoảng kinh tế thế giới. Cụ thể, Ban Lãnh đạo VNS Group cho biết, doanh nghiệp tiếp tục tập trung vào phát triển các sản phẩm về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên, thay vì các sản phẩm cho phân khúc nữ giới trung niên, VNS Group phát triển các sản phẩm dành cho trẻ em, nam giới và đối tượng trẻ hơn. Bổ sung mảng thực phẩm bổ sung, giúp tạo thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động cho người Việt.

Chính vì vậy, VNS Group thúc đẩy hợp tác với nhiều đối tác sản xuất uy tín của cả trong và ngoài nước. Các nhà máy đều phải đạt những yêu cầu khắt khe từ VNS Group như các giấy chứng nhận như GMP, cGMP, ISO,..., công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tối ưu và tự động hóa.

Không chỉ vậy, 2023 cũng là năm mà VNS Group mong muốn vươn ra biển lớn và chứng tỏ đây không phải là khát khao xa vời. Khẳng định thế mạnh các lĩnh vực đang kinh doanh, mở rộng kênh bán hàng với các đối tác chính thức của Tiktok, đón đầu xu hướng mới nhất. Điều quan trọng chính là doanh nghiệp không chỉ phát triển với lợi nhuận kinh tế, mà còn muốn trao đi giá trị nhân văn, trở thành người dẫn đường cho thế hệ tiếp nối. Cụ thể, VNS Group sẽ thực hiện các dự án cộng đồng, đào tạo và nâng đỡ các tài năng kinh doanh thông qua các buổi học thực chiến cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Livestream.

Với những nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, VNS Group vinh dự đạt nhiều giải thưởng cao quý và được ghi nhận không chỉ bởi khách hàng mà còn bởi các tổ chức, cơ quan ban ngành uy tín.

VNS Group trên hành trình vươn ra biển lớn ảnh 3

Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Hằng nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Một lần nữa, có thể khẳng định, VNS Group đã và đang có bước chuyển mình vượt bậc, đi từ doanh nghiệp phân phối sản phẩm nhập khẩu, dần dần từng bước đưa các sản phẩm chất lượng do chính Việt Nam sản xuất tới tay người tiêu dùng. Đồng thời thực hiện trách nhiệm cộng đồng, trao giá trị tốt đẹp, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn và nâng đỡ tài năng trẻ. Tất cả đều cho thấy tư duy vượt trội, một tầm vóc lớn lao, một khát khao vươn ra biển lớn của VNS Group.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus

Trụ sở: 30 Lương Khánh Thiện, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

VP Đại diện: Tầng 7 - 8. số 54 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 19003139

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/CTYhangnguyenvenus

MỚI - NÓNG