VNPT ra mắt ứng dụng Karo gọi điện miễn phí và giá rẻ

VNPT ra mắt ứng dụng Karo gọi điện miễn phí và giá rẻ
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ngày 14/3 chính thức công bố đưa Karo - ứng dụng gọi điện, nhắn tin trên Internet (OTT) với mục tiêu hướng tới khách hàng là cộng đồng doanh nghiệp.

Điểm nhấn nổi bật của ứng dụng này là ngoài việc nhắn tin, gọi điện giữa các thiết bị có sử dụng như các OTT thông thường, Karo còn có thể gọi điện ra tất cả các thuê bao di động và cố định trong nước với giá rẻ hơn so với thông thường.

Bên cạnh đó, Karo cung cấp nền tảng quản lý giao tiếp nội bộ doanh nghiệp với các tiện ích như danh bạ doanh nghiệp, nhóm làm việc, bản tin nội bộ… được đồng bộ trên cùng một hệ thống và quản trị bởi doanh nghiệp; mã hóa các cuộc hội thoại nhóm theo chuẩn quốc tế; tích hợp đổng đài vPBX (tổng đài nhánh nội bộ)...

Khi khách hàng dùng ứng dụng này gọi điện tới các số điện thoại nội mạng VinaPhone, cố định VNPT khách hàng sẽ chỉ bị tính cước 100 đồng/phút. Trong khi đó, việc gọi ra số cố định, di động ngoại mạng là 850 đồng/phút.

Mức cước này khá rẻ so với các gói cước thông thường. Ví dụ như gói cước trả trước VinaCard của VinaPhone, khách hàng phải trả 1.180 đồng/phút cho nội mạng trong nước và liên mạng trong nước là 1.380 đồng/phút.

Thực tế cho thấy hiện người dùng OTT đang không hài lòng về các ứng dụng OTT ở các điểm: kết nối không ổn định, độ bảo mật và riêng tư kém, quá nhiều quảng cáo và chưa customize theo đúng nhu cầu người dùng. Vì vậy, VNPT đã triển khai và cho ra mắt Karo – dịch vụ OTT của nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam nhằm khắc phục những hạn chế của các OTT hiện tại.

VNPT ra mắt ứng dụng Karo gọi điện miễn phí và giá rẻ ảnh 1

Ông Phạm Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone – Đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT khẳng định: “Với thông điệp “Giao tiếp dễ dàng - Bảo mật tối đa”, chúng tôi thực sự mong muốn Karo sẽ đồng hành và giúp người sử dụng vượt qua mọi rào cản về không gian, khoảng cách để kết nối, chia sẻ và cùng tạo dựng thành công”.

Với việc ra mắt ứng dụng OTT cho doanh nghiệp đầy sáng tạo theo cách chuyên biệt, khác biệt, VNPT hy vọng Karo nhận được sự hướng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp khi mang đến một công cụ liên lạc và quản lý doanh nghiệp đa nền tảng, giá trị gia tăng phong phú với chi phí tiết kiệm và bảo mật dữ liệu cao nhất.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, từ ngày 14/3/2018, VNPT triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt: Khi tải App Karo, khách hàng sẽ được tặng 10.000 đồng vào Tài khoản chính và 300 phút gọi từ Karo đến thuê bao VinaPhone/tháng trong vòng 3 tháng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Sẽ giảm một số loại thuế để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua dịch bệnh. Ảnh minh họa.

Sẽ giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế VAT

TPO - Bộ Tài chính đang nghiên cứu đề xuất giảm một số loại thuế để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua ảnh hưởng dịch COVID-19, như giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, miễn tiền phạt chậm nộp thuế...
Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

TPO - Để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, giảm tải áp lực về nguồn lực và chi phí lên hệ thống y tế Nhà nước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa đề xuất lãnh đạo TPHCM phân bổ lượng vắc xin, để Hội chủ động phối hợp với Cty CP Vắc xin Việt Nam và một số cơ sở y tế tư nhân của Hội, triển khai tiêm cho hơn 1 triệu lao động tại các doanh nghiệp hội viên. 
Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

TPO - Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM và lan ra các tỉnh lân cận và vùng ĐBSCL quá nhanh khiến nhiều doanh nghiệp (DN) dù đã tính trước phương án ứng phó nhưng vẫn không khỏi lúng túng. Phương án “3 tại chỗ” thực tế không dễ dàng thực hiện, ưu tiên hàng đầu của DN hiện nay là tiêm vắc xin cho người lao động.
55 doanh nghiệp niêm yết đã phát hành 107 ngàn tỷ đồng trái phiếu

Ai đang rót tiền mua trái phiếu doanh nghiệp?

TPO - Tỷ lệ phát hành trái phiếu ttong quý 2/2021 tiếp tục tăng vọt. Trái phiếu các Ngân hàng thương mại và DN bất động sản vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất 'quán quân" trong phát hành. Đặc biệt, đối tượng đầu tư trái phiếu không còn tập trung vào  nhà đầu tư cá nhân mà đã quay sang công ty chứng khoán và các ngân hàng.