Vietnam Airlines tri ân khách hàng bay nhiều nhất

Vietnam Airlines tri ân khách hàng bay nhiều nhất
TPO – Ngày 12/12/2013, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện “Triệu dặm tri ân – Vững tin sải cánh” tại TP HCM nhằm tri ân những hội viên đã đồng hành và có đóng góp tích cực cho sự phát triển của hãng.

Cũng tại sự kiện này Vietnam Airlines chính thức ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) cho hội viên chương trình Bông Sen Vàng.

Sự kiện được tổ chức vào đúng dịp chương trình Bông Sen Vàng tròn 14 năm ra đời và thu hút sự tham gia của hơn 400 hội viên triệu dặm. Chương trình Bông Sen Vàng hiện đã thu hút hơn 600.000 hội viên.Trong đêm tiệc tri ân, Vietnam Airlines cho biết có những khách hàng đã bay hàng triệu dặm chỉ riêng trên các chặng bay do hãng phục vụ như ông Nguyễn Công Phú đã bay tới 4 triệu dặm hay ông Nguyễn Hữu Hồng, Đặng Nam Trung...đều bay trên 2 triệu dặm. Doanh nhân, đại biểu Quốc hội Đặng Thành Tâm cũng là một trong những khách hàng đã 'bay triệu dặm' của Vietnam Airlines.

Tại đêm tiệc tri ân, lãnh đạo Vietnam Airlines đã vinh danh những cá nhân tiêu biểu có đóng góp nhiều nhất cho Vietnam Airlines kể từ khi chương trình khách hàng thường xuyên được thành lập cho đến nay và những hội viên tích lũy nhiều dặm thưởng nhất trong năm 2013.

Vietnam Airlines tri ân khách hàng bay nhiều nhất ảnh 1

Ông Phạm Ngọc Minh, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Chương trình Bông Sen Vàng từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với những chính khách, doanh nhân có lịch trình bận rộn. Những chuyến bay miễn phí cùng các ưu đãi về dịch vụ làm thủ tục, dịch vụ phòng chờ, hành lý ưu tiên và muôn vàn tiện ích khác mà chương trình Bông Sen Vàng mang lại đã phần nào chia sẻ và góp phần cho thành công của những chuyến công tác của khách hàng. Đó là lý do các doanh nhân trong đó đặc biệt là các chính khách, doanh nhân Việt Nam đã ngày một tin tưởng, lựa chọn Vietnam Airlines cho những chuyến bay của mình. Chính vì thế, sinh nhật thứ 14 lần này, chương trình Bông Sen Vàng đã rất vui mừng ghi nhận con số 600 nghìn hội viên, trong đó 7500/8000 hội viên hạng Bạch Kim (Platinum) là người Việt Nam. Thay mặt Ban Lãnh đạo TCT HKVN, tôi xin được bày tỏ sự tri ân sâu sắc nhất tới các quý vị hội viên, những đại diện tiêu biểu cho sự gắn bó và sát cánh cùng Vietnam Airlines trong suốt thời gian qua.”

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh nâng cấp hệ thống CNTT toàn diện làm nền tảng cho sự phát triển theo định hướng của Vietnam Airlines trong thời gian tới, sự kiện còn giới thiệu tới các hội viên chương trình Bông Sen Vàng ứng dụng di động mới với những tiện ích, chức năng hiện đại. Sản phẩm ra đời không chỉ mang tính hội nhập, bắt kịp xu thế phát triển chung của ngành hàng không trên thế giới mà còn là món quà tri ân khách hàng của Vietnam Airlines.

Ứng dụng được thiết kế chạy trên 2 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android với các chức năng nổi bật và ổn định giúp khách hàng có thể dễ dàng cập nhật các thông tin cá nhân, hình ảnh thẻ nhận diện trong toàn mạng bay do Vietnam Airlines khai thác, tra cứu điểm tích lũy dặm bay, đồng thời có thể gửi mọi yêu cầu cho chương trình Bông Sen Vàng…

Dự kiến Vietnam Airlines sẽ tiếp tục phát triển các chức năng khác trên ứng dụng di động như: trả thưởng trực tuyến, đặt chỗ và xuất vé trực tuyến, làm thủ tục check-in trực tuyến… cho các khách hàng hội viên.

Ngoài đêm tiệc tri ân và ra mắt ứng dụng di động cho hội viên chương trình Bông Sen Vàng, sự kiện còn có những hoạt động bên lề diễn ra vào ngày 13/12 và 14/12 như trải nghiệm thực tế chương trình Huấn luyện bay, quy trình chế biến món ăn trên máy bay và tham gia giải golf dành riêng cho các hội viên Triệu dặm, hội viên thẻ Bạch kim và các khách hàng lớn của Vietnam Airlines.

Chương trình Tri ân hội viên nhận được tài trợ từ FPT, Vietcombank, Mobifone và HSBC.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Tin mới vụ cô gái trẻ lái ô tô lao xuống sông Đồng Nai
Tin mới vụ cô gái trẻ lái ô tô lao xuống sông Đồng Nai
TPO - Cơ quan chức năng cho biết trên xe ô tô lao xuống sông Đồng Nai chỉ có một nạn nhân nữ. Vị trí tìm thấy ô tô và nạn nhân thuộc địa bàn tỉnh Bình Dương, do đó địa phương này tiến hành thụ lý việc khám nghiệm. Sau khi hoàn tất sẽ làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.