Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”:

VietinBank lọt Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

VietinBank là ngân hàng duy nhất trong Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc
VietinBank là ngân hàng duy nhất trong Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 17/3/2018 tại Hà Nội, VietinBank cùng 95 doanh nghiệp (DN) được tôn vinh có sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ II. Đặc biệt, VietinBank đứng thứ 3 và là ngân hàng duy nhất trong Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc.

Đây là giải thưởng động viên, tôn vinh các DN sản xuất, thương mại dịch vụ Việt Nam tham gia CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Lễ trao giải lần thứ II cũng là sự kiện chuẩn bị cho chuỗi các sự kiện hướng tới Kỷ niệm 10 năm (2009 - 2019) tổ chức CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào năm 2019. 

Giải thưởng được khởi động từ tháng 10/2017. Sau hơn 4 tháng triển khai, gần 300 DN được đề cử và các đại diện tự ứng cử cho các danh hiệu: Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc; Top 10 DNcó dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và Top 80 DNthương hiệu Việt tiêu biểu. 

Qua công tác sơ loại, trình hội đồng xét tặng, Ban Tổ chức đã quyết định 96 DNđạt giải (10 DNđạt giải Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc; 10 DN đạt giải Top 10 DNcó dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và 76 DNthương hiệu Việt tiêu biểu). 

Trong sốcácDNđược vinh danh tại buổi lễ,VietinBank vinh dự đứng thứ 3 trong Top 10 DNcó dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và là ngân hàng duy nhất nằm trong Top 10 DNcó dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc. 

VietinBank là Ngân hàng Thương mại có vai trò chủ lực và then chốt trong hệ thống Ngân hàng Việt Nam với quy mô vốn điều lệ lớn nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, lợi nhuận hàng đầu, nộp thuế cao nhất. Với mục tiêu chiến lược là ngân hàng tầm cỡ khu vực, VietinBank đang từng bước tối đa hóa tiềm lực kinh tế, không ngừng tìm kiếm cơ hội dẫn đầu và gia nhập các nhóm thương hiệu mạnh của khu vực. 

VietinBank lọt Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu ảnh 1 Phó Tổng Giám đốc Lê Như Hoa - đại diện VietinBank nhận giải thưởng

Việc VietinBank nằm trong Top 10 DNcó dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc đã khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của VietinBank.Đặc biệt, trong những năm qua, hoạt động kinh doanh của VietinBank đã đổi mới và bứt phá mạnh mẽ. Chất lượng dịch vụ cho từng nhóm khách hàng cũng không ngừng được VietinBank cải thiện.  

Ấn tượng nhất trong năm 2017, VietinBank đã chuyển đổi thành công hệ thống CoreBanking - dự án lớn và có độ phức tạp nhất trong lịch sử Ngành Ngân hàng đến thời điểm hiện tại. Việc triển khai thành công hệ thống Core đánh dấu bước chuyển mình quan trọng, nâng tầm vị thế, đáp ứng yêu cầu công nghệ cho sự phát triển lâu dài và bền vững của VietinBank.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã biểu dương các DNcó nhiều sáng kiến, nỗ lực thay đổi phương thức sản xuất, áp dụng công nghệ mới, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng hệ thống bán lẻ, đưa hàng Việt trực tiếp đến người tiêu dùng Việt Nam. 

Phó Thủ tướng cũng đề nghị, các ngành, địa phương tiếp tục thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đề ra trong Đề án phát triển thị trường trong nước và Đề án người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; rà soát, hoàn thiện cơ chế, chính sách, khuyến khích sản xuất và bảo vệ thị trường trong nước phù hợp với các cam kết quốc tế; xử lý nghiêm vi phạm về chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, hàng lậu, hàng giả... Đặc biệt, hỗ trợ DNđổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học - công nghệ, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, chú trọng bảo vệ người tiêu dùng; tiến tới mục tiêu hàng Việt Nam chiếm lĩnh thị trường trong nước và thâm nhập sâu rộng vào thị trường khu vực và quốc tế.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Bộ Tài chính khẳng định, sẽ tiếp tục phối hợp với Ngân hàng Nhà nước để xử lý việc nhân viên ngân hàng "ép" khách vay vốn phải mua kèm bảo hiểm.

Xử lý nhân viên ngân hàng ép khách vay vốn mua bảo hiểm

TPO - Trên thị trường có hiện tượng nhân viên và ngân hàng buộc khách vay vốn phải mua kèm bảo hiểm, hoặc bắt buộc mua bảo hiểm của một đơn vị bảo hiểm nhất định, không được chọn đơn vị khác. Điều này trái quy định bảo hiểm là tự do lựa chọn của khách hàng.
Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021

Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021

TPO - Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27/12; tôn vinh những doanh nghiệp nhỏ và vừa đã có nhiều thành tích trong sản xuất - kinh doanh, tham gia tích cực các hoạt động của T.Ư, thành phố, sở ngành, hiệp hội; các chương trình từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt tại miền Trung, đóng góp vào quỹ vắc xin COVID-19, hỗ trợ người dân thất nghiệp, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Cục Hàng không đề xuất tăng tần suất bay chở khách nội địa từ đầu tháng 12, với kế hoạch dài hạn để các hãng bán vé.

Vì sao chưa thể bán vé máy bay Tết Nguyên đán?

TPO - Theo Cục Hàng không, kế hoạch khai thác hàng không chở khách nội địa đang áp dụng sẽ hết hạn vào ngày 30/11, kế hoạch mới đã được cơ quan này đệ trình và đang chờ Bộ GTVT phê duyệt. Dự kiến, từ tháng 12 tới sẽ tăng tần suất khai thác cho các hãng, tiến tới bình thường trở lại từ đầu năm 2022 để các hãng chủ động bán vé cả năm, đặc biệt dịp Tết sắp tới.
Từ ngày 28/11, Vietnam Airlines sẽ khai thác chuyến bay thường lệ đầu tiên từ TPHCM đi Francisco, tần suất 2 chuyến/tuần.

Chính thức khai thác đường bay thẳng thường lệ Việt - Mỹ từ ngày 28/11

TPO - Chiều 16/11, đại diện Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam đã thay mặt nhà chức trách Mỹ trao chứng chỉ cho phép bay thường lệ đường bay thẳng tới nước này cho Vietnam Airlines. Sau khi nhận chứng chỉ, Vietnam Airlines sẽ khai thác chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên trên đường bay Việt - Mỹ từ ngày 28/11, tần suất 2 chuyến/tuần.