Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”:

VietinBank lọt Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

VietinBank là ngân hàng duy nhất trong Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc
VietinBank là ngân hàng duy nhất trong Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 17/3/2018 tại Hà Nội, VietinBank cùng 95 doanh nghiệp (DN) được tôn vinh có sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ II. Đặc biệt, VietinBank đứng thứ 3 và là ngân hàng duy nhất trong Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc.

Đây là giải thưởng động viên, tôn vinh các DN sản xuất, thương mại dịch vụ Việt Nam tham gia CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Lễ trao giải lần thứ II cũng là sự kiện chuẩn bị cho chuỗi các sự kiện hướng tới Kỷ niệm 10 năm (2009 - 2019) tổ chức CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào năm 2019. 

Giải thưởng được khởi động từ tháng 10/2017. Sau hơn 4 tháng triển khai, gần 300 DN được đề cử và các đại diện tự ứng cử cho các danh hiệu: Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc; Top 10 DNcó dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và Top 80 DNthương hiệu Việt tiêu biểu. 

Qua công tác sơ loại, trình hội đồng xét tặng, Ban Tổ chức đã quyết định 96 DNđạt giải (10 DNđạt giải Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc; 10 DN đạt giải Top 10 DNcó dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và 76 DNthương hiệu Việt tiêu biểu). 

Trong sốcácDNđược vinh danh tại buổi lễ,VietinBank vinh dự đứng thứ 3 trong Top 10 DNcó dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và là ngân hàng duy nhất nằm trong Top 10 DNcó dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc. 

VietinBank là Ngân hàng Thương mại có vai trò chủ lực và then chốt trong hệ thống Ngân hàng Việt Nam với quy mô vốn điều lệ lớn nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, lợi nhuận hàng đầu, nộp thuế cao nhất. Với mục tiêu chiến lược là ngân hàng tầm cỡ khu vực, VietinBank đang từng bước tối đa hóa tiềm lực kinh tế, không ngừng tìm kiếm cơ hội dẫn đầu và gia nhập các nhóm thương hiệu mạnh của khu vực. 

VietinBank lọt Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu ảnh 1 Phó Tổng Giám đốc Lê Như Hoa - đại diện VietinBank nhận giải thưởng

Việc VietinBank nằm trong Top 10 DNcó dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc đã khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của VietinBank.Đặc biệt, trong những năm qua, hoạt động kinh doanh của VietinBank đã đổi mới và bứt phá mạnh mẽ. Chất lượng dịch vụ cho từng nhóm khách hàng cũng không ngừng được VietinBank cải thiện.  

Ấn tượng nhất trong năm 2017, VietinBank đã chuyển đổi thành công hệ thống CoreBanking - dự án lớn và có độ phức tạp nhất trong lịch sử Ngành Ngân hàng đến thời điểm hiện tại. Việc triển khai thành công hệ thống Core đánh dấu bước chuyển mình quan trọng, nâng tầm vị thế, đáp ứng yêu cầu công nghệ cho sự phát triển lâu dài và bền vững của VietinBank.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã biểu dương các DNcó nhiều sáng kiến, nỗ lực thay đổi phương thức sản xuất, áp dụng công nghệ mới, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng hệ thống bán lẻ, đưa hàng Việt trực tiếp đến người tiêu dùng Việt Nam. 

Phó Thủ tướng cũng đề nghị, các ngành, địa phương tiếp tục thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đề ra trong Đề án phát triển thị trường trong nước và Đề án người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; rà soát, hoàn thiện cơ chế, chính sách, khuyến khích sản xuất và bảo vệ thị trường trong nước phù hợp với các cam kết quốc tế; xử lý nghiêm vi phạm về chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, hàng lậu, hàng giả... Đặc biệt, hỗ trợ DNđổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học - công nghệ, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, chú trọng bảo vệ người tiêu dùng; tiến tới mục tiêu hàng Việt Nam chiếm lĩnh thị trường trong nước và thâm nhập sâu rộng vào thị trường khu vực và quốc tế.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.