Vì sao nhà đầu tư đổ xô đến Grand World Phú Quốc?

Chính sách ưu đãi tốt hàng đầu thị trường nghỉ dưỡng cùng việc sở hữu hữu hệ sinh thái kinh doanh lý tưởng, tiềm năng sinh lời hấp dẫn đã khiến hàng trăm nhà đầu tư lĩnh vực ẩm thực, giải trí, dịch vụ đình đám trong nước và quốc tế đã quyết định kinh doanh tại Thành phố không ngủ 24/7 đầu tiên tại Việt Nam - Grand World Phú Quốc.

Nhiều “ông lớn” ẩm thực, dịch vụ, giải trí đã có mặt

Mô hình chợ đêm Phú Quốc (thị trấn Dương Đông) đang được vận hành cực kỳ thành công, thu hút tới 3.500 khách và thu về khoảng hơn 10 tỉ đồng mỗi đêm (số liệu năm 2019). Khi nghe tin “thành phố không ngủ” Grand World ra đời tại Bắc đảo, ông Huỳnh Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ngôi Sao Biển, đã ngay lập tức quyết định đưa nguyên mô hình chợ đêm Phú Quốc sầm uất với 138 quầy hàng đặc sản và khu chợ hải sản 2000m2 vào giữa lòng Grand World, mở ra không gian thưởng thức ẩm thực đậm chất địa phương tại thành phố không ngủ.

Vì sao nhà đầu tư đổ xô đến Grand World Phú Quốc? ảnh 1

Tiềm năng to lớn của Grand World thu hút mô hình chợ đêm Phú Quốc tìm đến đầu tư (Ảnh Internet)

Không phải ngẫu nhiên, nhà đầu tư “lão làng” trong ngành dịch vụ địa phương này lại quyết định xuống tiền tại Grand World. Theo ông Huỳnh Văn Sơn, khi vừa đặt chân tới đây, ông đã nhìn thấy cả một hệ sinh thái du lịch đẳng cấp, đa dạng đang hình thành, sẵn sàng tạo ra lợi thế hết sức to lớn cho chủ sở hữu cũng như người thuê các căn shop. “Với hệ sinh thái lý tưởng như thế này, chúng tôi hoàn toàn có niềm tin khi đầu tư vào Grand World chúng tôi sẽ đạt được thắng lợi” – ông Sơn nói.

Mới đây, nhiều chủ căn shop liền kề cho biết đã cho một nhà đầu tư Hàn Quốc thuê nguyên một dãy 17 căn shop trên tuyến phố K-Street – tuyến phố với hàng loạt hoạt động nghệ thuật đường phố, nhạc indie, mua sắm, ẩm thực mang 100% đặc trưng Hàn Quốc ngay tại Grand World. Hay hàng loạt nhà đầu tư đình đám trong lĩnh vực giải trí, bar, pub như Le Club Bar, Yolo Bar, Relax Bar, 20th Street Pub, Prague Pub,… khẳng định đã thuê được mặt bằng tại đây. Cùng với đó, các thương hiệu ẩm thực, ăn uống hấp dẫn giới trẻ như: The Coffee House, Aroi Dessert & Café, Kangnam BBQ, K-food, Phở Lý Quốc Sư, Làng Ngon... cũng đã xuống tiền, biến Grand World thành cộng đồng kinh doanh đẳng cấp và sôi động bậc nhất trong tương lai.

Vì sao nhà đầu tư đổ xô đến Grand World Phú Quốc? ảnh 2

Quy hoạch độc nhất, hạ tầng giải trí dày đặc khắp các phân khu đem tới sức hút đầu tư cho các căn shop

Theo các chuyên gia, Grand World trở thành “điểm nóng” đầu tư vào thời điểm này là do Chủ đầu tư quy hoạch tất cả các ngành hàng giải trí, ẩm thực, mua sắm trải khắp 3 phân khu rộng lớn Mallorca, Indochine, Shanghai Shop, mở ra không gian vui chơi, trải nghiệm liên tục sáng đêm không giới hạn. Đi cùng với đó là hàng ngàn điểm sống ảo hoàn toàn mới lạ chưa từng có tại Việt Nam như kênh đào Venice đậm chất Ý, Thăng Long cổ trấn, Công trình tre đồ sộ nhất Việt Nam, Bảo tàng Gấu Teddy, sân khấu thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam”,… Ngoài ra, những show diễn 365 ngày trong năm, những lễ hội được tổ chức suốt bốn mùa quy tụ dàn sao hạng A Việt Nam và thế giới tại Grand World cũng là một trong những cục nam châm hút nhà đầu tư đổ về. Tất cả hứa hẹn tạo nên một quần thể mua sắm - trải nghiệm - kinh doanh 24/7 đồ sộ, đem đến nguồn thu khổng lồ trên từng mét vuông.

Chủ đầu tư “dọn sẵn” hệ sinh thái kinh doanh

Để khởi đầu kinh doanh ở một hệ sinh thái nghỉ dưỡng – kinh doanh tiên phong như Grand World, nhiều nhà đầu tư vẫn còn những băn khoăn như ngành hàng kinh doanh, danh mục đầu tư, doanh thu dự kiến... Bên cạnh đó, việc vận hành các cửa hàng kinh doanh, việc thiết kế, chuẩn bị nội thất cũng như bảo đảm lượng khách hàng thường xuyên ghé thăm là bài toán mà những nhà làm kinh doanh phải tính.

Vì sao nhà đầu tư đổ xô đến Grand World Phú Quốc? ảnh 3

Các căn shop được dọn sẵn một hệ sinh thái “hái ra tiền” chờ đợi nhà đầu tư

Tuy nhiên, với tâm và tầm của mình, chủ đầu tư Grand World sẵn sàng “dọn sẵn đường” bằng các chính sách nhằm giúp chủ nhân các căn shop và các khách thuê có bước khởi đầu thuận lợi trong hệ sinh thái kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam.

Để đảm bảo nguồn khách, chủ đầu tư đã chi hàng ngàn tỉ cho hoạt động quảng bá, truyền thông để Grand World thực sự là điểm đến của giải trí bất tận suốt 24 giờ 7 ngày. Cộng hưởng từ uy tín từ thương hiệu Vingroup sẽ là bảo chứng để du khách tìm đến đây vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng, mở cánh cửa để khách hàng tìm đến những nhà hàng, cafe, quán bar, các khu phố mua sắm tại các phân khu shop,…, từ đó tháo gỡ “nỗi lo” nguồn khách.

Vì sao nhà đầu tư đổ xô đến Grand World Phú Quốc? ảnh 4

Với nhiều chính sách hỗ trợ tối đa nhà đầu tư, chủ đầu tư cho thấy tâm và tầm của mình

Để giúp nhà kinh doanh hoàn toàn an tâm, chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ doanh thu 100 triệu/căn/tháng. Khoản hỗ trợ được đánh giá thấu hiểu tâm lý nhà đầu tư và chứng tỏ tầm nhìn lâu dài của chủ đầu tư.

Với gói miễn tiền thuê đối với hợp đồng thuê từ 3 năm và gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop lên tới 6% đây được đánh giá là chính sách hấp dẫn hàng đầu ở mô hình đầu tư kinh doanh nghỉ dưỡng hiện nay. Nhà đầu tư phần nào giảm bớt gánh nặng chi phí thiết kế căn shop cũng như thảnh thơi đầu tư suốt 3 năm đầu không phải lo nghĩ chi phí. Ngoài ra, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm với thu nhập thụ động sản sinh an toàn khi có thêm sự đồng hành của đơn vị quản lý cho thuê chuyên nghiệp Vincom Retail. Đồng thời, khách hàng sẽ được nhận ngay voucher VinFast 200 triệu và 1 cây vàng khi ký HĐMB.

Chỉ từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại thành phố kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam – Grand World, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký HĐMB, được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần chỉ cần thanh toán từ 5%.

Thời gian khai trương sắp cận kề, Grand World Phú Quốc đang trở thành kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất thị trường bất động sản cuối năm 2020.

MỚI - NÓNG