Unilever dành tặng những phần quà ý nghĩa, kịp thời cho người dân vùng lũ

Đại diện Unilever trao tặng các phần quà ý nghĩa cho người dân Thanh Hóa
Đại diện Unilever trao tặng các phần quà ý nghĩa cho người dân Thanh Hóa
Ngày 25/10 vừa qua, Công ty Unilever Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam khởi động chương trình “Cùng Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai”. Chương trình dự kiến diễn tại 5 tỉnh Thanh Hoá, Ninh Bình, Hoà Bình, Yên Bái và Sơn La.

Hơn 22 năm gắn bó với người dân Việt Nam cùng sứ mệnh nâng tầm cuộc sống cho người dân, Unilever xem sự chung tay chia sẻ này là một phần trách nhiệm cộng đồng, giảm thiểu nỗi lo trong cuộc sống thường nhật của người dân, đặc biệt là các nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày, để người dân sớm yên tâm quay lại sinh hoạt và sản xuất.

Nhận thấy những khó khăn mà người dân vùng lũ phải đối mặt, Công ty Unilever Việt Nam đã đóng góp 11.000 sản phẩm thiết thực cho cuộc sống hàng ngày từ các nhãn hàng quen thuộc như: OMO, Comfort, Sunlight, Vim, Purelt, Lifebuoy, Clear, P/S với tổng giá trị hơn 4,4 tỷ đồng, cùng với 500 triệu tiền mặt cho 100 hộ chịu thiệt hại nặng bởi bão lũ.

Chương trình được khởi động tại tỉnh Thanh Hóa vừa qua đã để lại nhiều dấu ấn ý nghĩa đối với không chỉ người dân nơi đây, mà còn đối với mỗi cá nhân tham gia góp một phần công sức, chung tay san sẻ khó khăn, mất mát mà người dân phải đối mặt. 

Ông Nguyễn Văn Quang – Đại diện nhãn hàng Unilever tại Thanh Hóa cho biết: “Là một doanh nghiệp sản xuất và phân phối các mặt hàng tiêu dùng cho người dân Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, chúng tôi nhận thấy có một sự gắn kết mật thiết như là một thành viên trong đại gia đình Việt Nam. Do vậy, đứng trước những khó khăn, mất mát mà người dân ở các tỉnh thành phải đối mặt với trận bão lũ lớn vừa qua nói chung và người dân Thanh Hóa nói riêng, chúng tôi lại càng nhận thức rõ trách nhiệm sẻ chia, giúp đỡ họ vượt qua những khó khăn, đồng hành cùng người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Nhân dịp hoạt động ý nghĩa này, Bà Lý Thị Liên (60 tuổi), người may mắn thứ 3 chiến thắng giải thưởng từ chương trình “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ mỗi tuần” cũng tham gia đóng góp quà dành tặng cho bà con, mong muốn chia sẻ may mắn của bản thân đến những người dân ở mảnh đất Thanh Hóa khó khăn chồng chất khó khăn này. 

Unilever dành tặng những phần quà ý nghĩa, kịp thời cho người dân vùng lũ ảnh 1 Bà Lý Thị Liên – Người may mắn chiến thắng giải thưởng từ chương trình “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ mỗi tuần” tham gia gây quỹ, chia sẻ cùng người dân Thanh Hóa

Trong những năm qua, Unilever và các nhãn hàng đã cùng với các đối tác chính phủ như Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Tài nguyên & Môi trường, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam… triển khai rất nhiều chương trình xã hội, vì cộng đồng như: “P/S Bảo vệ Nụ cười Việt Nam”, “Rửa tay bằng Xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh”, “ OMO dành tặng sân chơi cho trẻ em”, “VIM-Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn ”, “Tài chính vi mô cho Phụ nữ nghèo”, “Doanh nghiệp đồng hành xây dựng nông thôn mới”...

Unilever dành tặng những phần quà ý nghĩa, kịp thời cho người dân vùng lũ ảnh 2 Mang đến niềm vui cho người dân cũng chính là mục tiêu hoạt động của Công ty Unilever tại Việt Nam

Thông qua hoạt động ý nghĩa “Cùng Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai”, Unilever đã cho thấy việc chia sẻ khó khăn cho người dân chính là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. 

Unilever dành tặng những phần quà ý nghĩa, kịp thời cho người dân vùng lũ ảnh 3 Người dân Thanh Hóa có mặt từ rất sớm, hào hứng đón chờ những phần quà ý nghĩa
MỚI - NÓNG
Trang sử mới đã được viết lên bởi Mima Ito và Mizutani
‘Lên núi luyện công’ người Nhật phá thế độc tôn của bóng bàn Trung Quốc tại Olympic Tokyo
TPO - Cặp đôi vận động viên Nhật Bản Mima Ito và Mizutani đã giành chiến thắng trước hai tên tuổi lẫy lừng của bóng bàn Trung Quốc và thế giới là  Xu Xin và Liu Shiwen để lên ngôi vô địch nội dung đôi nam nữ tại nội dung bóng bàn Olympic 2020 tạo ra cơn địa chấn trong giới bóng bàn thế giới và Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Các ngân hàng nào lọt top uy tín nhất 2021 do Vietnam Report công bố

Xếp hạng 10 ngân hàng Việt Nam uy tín 2021

TPO - Ngày 13/7, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2021. Trong đó, kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp tác động của đại dịch COVID-19.
Vietnam Airlines lên phương án thay thế máy bay ATR72 bằng máy bay phản lực lớn hơn, sức chở tốt hơn, nhưng vẫn đáp ứng được điều kiện khai thác tại các sân bay nhỏ.

Vietnam Airlines đại hội cổ đông, bàn chi tiết phát hành cổ phiếu tăng vốn

TPO - Dự kiến ngày 14/7 tới, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã cổ phiếu: HVN) sẽ diễn ra. Tại đại hội, phương án phát hành cổ phần để tăng vốn điều lệ sẽ được đưa ra bàn thảo, đây là một phần của gói hỗ trợ hãng này vượt qua ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đại hội cùng bàn về bán 6 máy bay ATR72.
Thủy sản đủ tiêu chuẩn EU, nhưng không vào được siêu thị trong nước

Thủy sản đủ tiêu chuẩn EU, nhưng không vào được siêu thị trong nước

TPO - Sản phẩm thuỷ sản đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang Liên minh châu Âu (EU), nhưng không đủ tiêu chuẩn để đưa vào siêu thị tiêu thụ nội địa do cơ quan chức năng chưa quy định giới hạn chỉ tiêu 2 chất kháng sinh Enrofloxacin và Ciprofloxacin. Điều này đang khiến doanh nghiệp thủy sản mất cơ hội kinh doanh tại chính thị trường 100 triệu dân trong nước.
Máy bay chở khách được sử dụng chở hàng thời gian qua do dịch COVID-19. Ảnh minh hoạ.

Đề xuất lập hãng hàng không của 'Ông vua hàng hiệu', ba bề bốn bên cân nhắc

TPO - Bộ Giao thông Vận tải vừa yêu cầu Cục Hàng không có ý kiến nêu quan điểm về việc lập hãng hàng không IPP Air Cargo của ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Trước đó, Bộ Kế hoạch đầu tư cũng lưu ý việc lập hãng hành không chở khách mới cần Thủ tướng chấp thuận chủ trương; còn trong Luật đầu tư, việc lập hãng hàng không hàng hoá không có quy định này