Unilever dành tặng những phần quà ý nghĩa, kịp thời cho người dân vùng lũ

Đại diện Unilever trao tặng các phần quà ý nghĩa cho người dân Thanh Hóa
Đại diện Unilever trao tặng các phần quà ý nghĩa cho người dân Thanh Hóa
Ngày 25/10 vừa qua, Công ty Unilever Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam khởi động chương trình “Cùng Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai”. Chương trình dự kiến diễn tại 5 tỉnh Thanh Hoá, Ninh Bình, Hoà Bình, Yên Bái và Sơn La.

Hơn 22 năm gắn bó với người dân Việt Nam cùng sứ mệnh nâng tầm cuộc sống cho người dân, Unilever xem sự chung tay chia sẻ này là một phần trách nhiệm cộng đồng, giảm thiểu nỗi lo trong cuộc sống thường nhật của người dân, đặc biệt là các nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày, để người dân sớm yên tâm quay lại sinh hoạt và sản xuất.

Nhận thấy những khó khăn mà người dân vùng lũ phải đối mặt, Công ty Unilever Việt Nam đã đóng góp 11.000 sản phẩm thiết thực cho cuộc sống hàng ngày từ các nhãn hàng quen thuộc như: OMO, Comfort, Sunlight, Vim, Purelt, Lifebuoy, Clear, P/S với tổng giá trị hơn 4,4 tỷ đồng, cùng với 500 triệu tiền mặt cho 100 hộ chịu thiệt hại nặng bởi bão lũ.

Chương trình được khởi động tại tỉnh Thanh Hóa vừa qua đã để lại nhiều dấu ấn ý nghĩa đối với không chỉ người dân nơi đây, mà còn đối với mỗi cá nhân tham gia góp một phần công sức, chung tay san sẻ khó khăn, mất mát mà người dân phải đối mặt. 

Ông Nguyễn Văn Quang – Đại diện nhãn hàng Unilever tại Thanh Hóa cho biết: “Là một doanh nghiệp sản xuất và phân phối các mặt hàng tiêu dùng cho người dân Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, chúng tôi nhận thấy có một sự gắn kết mật thiết như là một thành viên trong đại gia đình Việt Nam. Do vậy, đứng trước những khó khăn, mất mát mà người dân ở các tỉnh thành phải đối mặt với trận bão lũ lớn vừa qua nói chung và người dân Thanh Hóa nói riêng, chúng tôi lại càng nhận thức rõ trách nhiệm sẻ chia, giúp đỡ họ vượt qua những khó khăn, đồng hành cùng người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Nhân dịp hoạt động ý nghĩa này, Bà Lý Thị Liên (60 tuổi), người may mắn thứ 3 chiến thắng giải thưởng từ chương trình “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ mỗi tuần” cũng tham gia đóng góp quà dành tặng cho bà con, mong muốn chia sẻ may mắn của bản thân đến những người dân ở mảnh đất Thanh Hóa khó khăn chồng chất khó khăn này. 

Unilever dành tặng những phần quà ý nghĩa, kịp thời cho người dân vùng lũ ảnh 1 Bà Lý Thị Liên – Người may mắn chiến thắng giải thưởng từ chương trình “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ mỗi tuần” tham gia gây quỹ, chia sẻ cùng người dân Thanh Hóa

Trong những năm qua, Unilever và các nhãn hàng đã cùng với các đối tác chính phủ như Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Tài nguyên & Môi trường, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam… triển khai rất nhiều chương trình xã hội, vì cộng đồng như: “P/S Bảo vệ Nụ cười Việt Nam”, “Rửa tay bằng Xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh”, “ OMO dành tặng sân chơi cho trẻ em”, “VIM-Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn ”, “Tài chính vi mô cho Phụ nữ nghèo”, “Doanh nghiệp đồng hành xây dựng nông thôn mới”...

Unilever dành tặng những phần quà ý nghĩa, kịp thời cho người dân vùng lũ ảnh 2 Mang đến niềm vui cho người dân cũng chính là mục tiêu hoạt động của Công ty Unilever tại Việt Nam

Thông qua hoạt động ý nghĩa “Cùng Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai”, Unilever đã cho thấy việc chia sẻ khó khăn cho người dân chính là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. 

Unilever dành tặng những phần quà ý nghĩa, kịp thời cho người dân vùng lũ ảnh 3 Người dân Thanh Hóa có mặt từ rất sớm, hào hứng đón chờ những phần quà ý nghĩa
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.