Toyota Việt Nam - Ấn tượng từ một kỳ Triển lãm Ô tô thành công

Gian hàng Toyota Việt Nam tại VMS 2018 thu hút hàng nghìn khách hàng tới thăm quan
Gian hàng Toyota Việt Nam tại VMS 2018 thu hút hàng nghìn khách hàng tới thăm quan
Khép lại một kỳ Triển lãm Ô tô Việt Nam thành công, gian trưng bày Toyota Việt Nam với thông điệp giàu ý nghĩa, lối bài trí khác biệt, cùng nhiều hoạt động hấp dẫn như thường lệ vẫn biết cách để lại những ấn tượng “rất riêng” trong lòng mỗi người khách tham quan.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, gian hàng của TMV nổi bật với thiết kế trẻ trung, năng động và nhiều màu sắc, thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng khi ghé thăm. Được xây dựng theo hình tượng “cây cổ thụ”, gian trưng bày với những tán cây tỏa ra tượng trưng cho 8 giá trị chất lượng làm nên Toyota: Chất lượng cảm xúc, Chất lượng Thiết kế, Chất lượng Vận hành, Chất lượng sau bán hàng, Chất lượng bảo vệ môi trường, Chất lượng Chăm sóc khách hàng, Chất lượng tiêu chuẩn và Chất lượng An toàn

Người Nhật nổi tiếng với tinh thần hiếu khách Omotenashi, luôn nỗ lực mang tới Nụ cười hài lòng của khách hàng, và đó cũng là điều dễ dàng cảm nhận khi trực tiếp ghé thăm và trải nghiệm các hoạt động, trò chơi thú vị tại gian hàng của Toyota. Nếu điệu nhảy Thums mang đến những tiếng cười giòn giã, thì 2 mini game “Thử tài ghép hình - Nhận quà liền tay” "Thả dáng thật cool, nhận hình thật chất" lại đem đến sự hứng khởi nhưng cũng đầy thách thức cho khách tham quan.

Mang tới Triển lãm thông điệp “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn”, 3 nội dung chính của thông điệp được hãng thể hiện một cách khéo léo qua từng mẫu xe, từng góc nhỏ trong không gian trưng bày.

Đầu tiên là “Vì thế giới tốt đẹp hơn”, thông qua việc giới mẫu xe ý tưởng i-ROAD – Tâm điểm của Triển lãm năm nay. Mẫu xe chạy hoàn toàn bằng động cơ điện không phát thải góp phần thể hiện tầm nhìn của Toyota Việt Nam về chuyển động đô thị trong tương lai, đồng thời thay lời khẳng định cam kết của hãng trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Với việc lựa chọn trưng bày Vios, InnovaCorolla, cùng với đó là 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, RushHiace hoàn toàn mới, TMV muốn khẳng định mục tiêu thứ 2, vì “Cuộc sống tốt đẹp hơn” thông qua việc không ngừng cải tiến, hoàn thiện danh mục sản phẩm, đặc biệt là mang lại sự thoải mái và an tâm cho mỗi khách hàng trên mọi hành trình.

Cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP”, ông Toru Kinoshita tự hào chia sẻ.

Một điểm nhấn đáng chú ý không thể bỏ qua khi ghé thăm Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam, đó là không gian “nội địa hóa” được hãng thiết kế nhỏ nhắn, nhưng đầy đủ và chi tiết phía góc trái gian trưng bày nhằm khẳng định mục tiêu thứ 3 – “Cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam”.

Xuyên suốt hơn 23 năm góp mặt tại thị trường Việt, Toyota luôn cam kết thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ đẩy mạnh ngành công nghiệp ô tô và đặc biệt là ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam.

Không chỉ giúp đỡ nâng cao năng lực cho các nhà cung cấp Việt về nguyên tắc thực hành 5S (seiri - sàng lọc; seiton -sắp xếp; seiso - sạch sẽ; seiketsu- săn sóc; shitsuke - sẵn sàng), công ty cũng thành lập các bộ phận chức năng chuyên trách, đào tạo và phát triển nhân sự cho nhà cung cấp, chuyển giao về 5S, bí quyết sản xuất của Toyota (TPS), quản lý chất lượng (QCC), cử chuyên gia trực tiếp xuống tận cơ sở để hỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn, và bước đầu đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Trong quá trình thực hiện, tinh thần và cách nghĩ, cách làm của các doanh nghiệp Việt Nam đã có những thay đổi tích cực, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, giảm chi phí sản xuất.

Không quá lộng lẫy, sang trọng, mà lại đơn giản, trẻ trung, gần gũi, chắc hẳn, mỗi khách hàng đều đã có những cảm nhận của riêng mình về một “cuộc sống tốt đẹp hơn” thông qua “chuyển động tiên phong” mà Toyota mạnh dạn mang tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.