Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam khẳng định vị trí dẫn đầu cùng bộ nhận diện thương hiệu mới

Trang hành trình mới đầy hứa hẹn của VIMC sau khi cổ phần hoá – Nguồn: VIMC
Trang hành trình mới đầy hứa hẹn của VIMC sau khi cổ phần hoá – Nguồn: VIMC
Sau hành trình 4 năm nỗ lực, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình cổ phần hoá sau Đại hội Cổ đông lần đầu tiên, đồng thời áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới cùng tên giao dịch VIMC.

Biểu tượng mới cho nỗ lực không ngừng

Công tác cổ phần hoá công ty mẹ của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã bắt đầu được thực hiện từ năm 2016. Tiếp đó, ngày 20/6/2018, Tổng công ty đã nhận quyết định số 751/QĐ-TTg về việc phê duyệt Phương án cổ phần hóa Công ty mẹ từ Thủ tướng Chính phủ. Đến ngày 18/8/2020, Tổng công ty đã chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần sau một hành trình dài đầy nỗ lực.

Song song với việc cổ phần hoá, Tổng công ty cũng sử dụng tên giao dịch quốc tế mới VIMC – Vietnam Martime Corporation. Đồng thời, bộ nhận diện thương hiệu tương ứng cũng được áp dụng với nhiều ý nghĩa về những khát vọng tương lai và nỗ lực không ngừng cải tiến của toàn thể công ty.

Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam khẳng định vị trí dẫn đầu cùng bộ nhận diện thương hiệu mới ảnh 1  

Mang trên mình hai tone màu xanh đậm và xanh nhạt, bộ nhận diện mới của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam khoác trên mình âm sắc của biển cả và bầu trời, thể hiện đặc trưng ngành nghề và lĩnh vực hoạt động của tổng công ty. Bên cạnh đó, biểu tượng quả địa cầu cách điệu phía bên trái được lựa chọn với mục đích tôn vinh khát khao phát triển mạnh mẽ nhằm vươn tầm châu lục và thế giới, tiếp tục đưa doanh nghiệp đến những thành công tiếp theo trong kinh doanh và luôn là đầu tàu tích cực thúc đẩy các công ty con. Các đường ngang và dọc trên nền 3D thể hiện mạng lưới rộng lớn và một quy trình vận chuyển khép kín, với mũi tên màu trắng từ trái sang phải thể hiện sự nhanh chóng, an toàn là mục tiêu hướng đến.

Tên giao dịch VIMC cũng được thể hiện bằng nét chữ tinh tế, gọn gàng, mang đến cảm giác mới mẻ và thân thiện cho khách hàng. Tổng công ty cũng đã công bố địa chỉ website http://vimc.co – trang thông tin chính thức của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

Tầm nhìn và triết lý trong kinh doanh

Không đơn thuần chỉ là sự thay đổi về hình thức, Tổng công ty cũng tự đặt ra cho mình những thước đo tiêu chuẩn mới trong kinh doanh, đảm bảo thúc đẩy sự phát triển tích cực cho một tương lai bền vững, giữ vững uy tín và đồng hành cùng toàn thể doanh nghiệp trong thời điểm đầy khó khăn và thách thức hiện tại

Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam khẳng định vị trí dẫn đầu cùng bộ nhận diện thương hiệu mới ảnh 2 Tàu Diamond mang trên mình tên giao dịch mới của Tổng công ty – Nguồn: VIMC

Khẳng định lại triết lý “Vượt trên sự mong đợi”, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tiếp tục nỗ lực giữ vững vị trí dẫn đầu trong việc cung cấp chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu tại Việt Nam, giúp Việt Nam có được vị trí quan trọng hơn trên bản đồ hàng hải quốc tế.

Tổng công ty luôn đề cao 5 giá trị cốt lõi có tầm ảnh hưởng lớn trong mọi hoạt động kinh doanh: Kỷ luật - Tận tâm - Sáng tạo - Đồng lòng - Liêm chính. Những giá trị này giúp tạo ra điều kiện tốt nhất nhằm đảm bảo môi trường làm việc văn minh, phát huy tối đa tiềm năng và cơ hội phát triển cho toàn bộ đội ngũ công nhân viên, mang tới những giá trị vượt bậc cho khách hàng và luôn là đối tác đáng tin cậy trong mọi thương vụ hợp tác.   

Để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững, việc hình thành các chuỗi cung ứng khép kín cũng sẽ là một trong những hướng đi của Tổng công ty trong tương lai.

Chia sẻ hành trình mới, ông Lê Anh Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị VIMC cho biết: “Chúng tôi đã thay đổi mạnh mẽ trong thời gian qua và sự thay đổi ấy đã giúp Tổng công ty Hàng hải Việt Nam vượt qua con sóng lớn nhất trong một phần tư thế kỷ hình thành và phát triển. Dù đã làm tốt, nhưng các đối thủ cạnh tranh trên thị trường còn làm tốt hơn. Thay đổi mô hình quản trị, thay đổi logo, biểu tượng là cần thiết, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là thay đổi tư duy và cách làm hướng tới khách hàng. Có như vậy sự thay đổi biểu tượng mới trở thành biểu tượng của sự thay đổi”.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cục QLTT Hà Nội kiểm tra, thu giữ hàng loạt thuốc lá điện tử thời gian qua

Hà Nội siết kinh doanh, lưu hành thuốc lá điện tử và shisha

TPO - UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường và các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp mua, bán, kinh doanh sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá làm nóng, shisha, vì các sản phẩm này hiện là những sản phẩm là chưa được phép nhập khẩu, kinh doanh và lưu hành.
Tháng 12/2020, Bộ Xây dựng đã phải huỷ kế hoạch bán 98,83% vốn đang sở hữu tại Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội (Hancorp) do không có nhà đầu tư tham gia. Ảnh: Hancorp

Tái cơ cấu DNNN 5 năm tới: Sẽ thoái vốn qua sàn chứng khoán

TP - Bộ Tài chính đề xuất, trong 5 năm tới (2021-2025), có thể thí điểm chuyển doanh nghiệp nhà nước (DNNN) sang ngay mô hình công ty cổ phần, sau đó niêm yết lên sàn chứng khoán và thực hiện thoái vốn qua sàn. Giải pháp mới sẽ thay cho biện pháp bán một phần vốn nhà nước trước, sau đó chuyển thành công ty cổ phần để niêm yết lên sàn chứng khoán như giai đoạn vừa qua.
Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa (phải) tặng hoa cho tân Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên

Tân Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên: Công việc mới không tránh khỏi khó khăn

TPO - Theo tân Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên, là bộ đa ngành, đa lĩnh vực, vì thế có thể nói, chưa có một bộ trưởng nào, từ trước đến nay, hoặc cả từ nay về sau, có thể giỏi giang, hiểu biết, thông thạo tất cả các lĩnh vực mà bộ đang quản lý. Đương nhiên ông cũng không phải ngoại lệ và công việc mới không tránh khỏi khó khăn ban đầu.
Nhóm Gobig đang họp, báo cáo về chiến dịch tung sản phẩm

'Ma trận' thực phẩm thức năng: Ai đứng sau nhóm sản phẩm 'bẩn'?

TPO - Không chỉ quảng cáo và thổi phồng công dụng của các sản phẩm, nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (tên ký hiệu nhóm GOBIG) còn bị đơn vị sản xuất tố giả mạo hồ sơ công bố sản phẩm. Nhóm công ty này còn hình thành một ma trận sản xuất, phân phối sản phẩm rất phức tạp nhằm đánh lừa người tiêu dùng.
'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

TPO - Kể từ khi xây dựng rào chắn trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để làm Metro số 1, cuộc sống kinh doanh của người dân xung quanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay, sau gần 7 năm tuyến đường này sẽ tháo dỡ rào chắn, cuộc sống người dân hai bên đường sắp được 'hồi sinh'...