Tomato Media Vietnam khai trương văn phòng đại diện thứ 2 tại Indonesia

0:00 / 0:00
0:00
Năm 2021 được nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá là một năm đầy biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Song bằng sự nỗ lực cùng khả năng thích ứng linh hoạt, dịch thuật Tomato Media đã vượt qua khó khăn tiếp tục mở rộng quy mô khi khai trương văn phòng đại diện thứ 2 tại Indonesia.
Tomato Media Vietnam khai trương văn phòng đại diện thứ 2 tại Indonesia ảnh 1

Văn phòng đại diện thứ 2 của Tomato Media tọa lạc tại Tầng 12, tòa Wisma 46, Karet Tengsin, Jakarta, Indonesia.

Sự kiện khai trương văn phòng này chính là điểm sáng trong chặng đường vươn tới thị trường quốc tế và tiềm năng phát triển vượt bậc của Tomato Media trong chặng đường mới.

Biến khó khăn thành cơ hội - Tomato Media thích ứng hiệu quả mở văn phòng mới tại Indonesia

Gia nhập thị trường dịch thuật từ những năm 2017, Tomato Media với những nỗ lực cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ: dịch thuật tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn,..., hỗ trợ nhiều doanh nghiệp tiến bước trong quá trình vươn ra thị trường quốc tế. Các dịch vụ nổi bật có thể kể đến đó là biên dịch, phiên dịch đa ngôn ngữ, bản địa hóa và dịch thuật media. Với những giải pháp phù hợp, Tomato Media đã nhận về “trái ngọt” khi đạt được nhiều thành tựu tại thị trường nội địa, điển hình nhất là kết quả kinh doanh tăng trưởng dương trong nhiều năm liên tiếp.

Đứng trước những biến động của năm 2021, với phương châm “biến khó khăn thành cơ hội”, Tomato Media đã có kịp thời thay đổi và đưa ra một số chính sách phù hợp nhằm thích ứng linh hoạt trong điều kiện ảnh hưởng của dịch Covid-19 để đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất.

Tomato Media Vietnam khai trương văn phòng đại diện thứ 2 tại Indonesia ảnh 2

Theo đó, Tomato chú trọng tối ưu quy trình làm việc, tăng cường đào tạo cho đội ngũ nhân viên, đa dạng hóa hình thức dịch thuật nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trong tình hình hiện tại. Cụ thể, các dịch vụ như dịch thuật online, phiên dịch qua zoom,... được Tomato tăng cường để tiếp cận nguồn khách hàng có nhu cầu mà vẫn đảm bảo tốt nhất các quy tắc phòng dịch.

Bên cạnh việc vận hành, duy trì các văn phòng ở trong nước, Tomato Media thực hiện song song mở rộng quy mô sang thị trường Đông Nam Á. Chính những thành tựu từ thị trường nội địa đã tạo ra “bàn đạp” giúp Tomato tự tin vươn mình ra thị trường quốc tế khi thành lập văn phòng đại diện đầu tiên tại Bangkok - Thái Lan.

Tomato Media Vietnam khai trương văn phòng đại diện thứ 2 tại Indonesia ảnh 3

Tomato Media tự tin vươn mình ra thị trường quốc tế với các văn phòng tại Thái Lan và Indonesia.

Nối tiếp những thành công đạt được, trong năm 2021 Tomato Media tiếp tục mở rộng quy mô khi khai trương văn phòng đại diện thứ 2 tại Jakarta - Indonesia. Việc tăng cường mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường quốc tế chính là minh chứng rõ nhất khẳng định tính hiệu quả của chiến dịch “biến khó khăn thành cơ hội” được Tomato thực hiện. Đây chính là tiền đề để Tomato tự tin tiếp tục phát triển, xây dựng mạng lưới dịch thuật rộng khắp để lọt top 30 công ty dịch thuật hàng đầu Châu Á trong 10 năm tới.

Tomato Media kiên định mục tiêu hướng đến xây dựng mạng lưới dịch thuật rộng khắp Châu Á

Sau 5 năm phát triển, ngoài 2 văn phòng tại Việt Nam, 1 văn phòng tại Thái Lan, Tomato Media tiếp tục mở rộng quy mô khi thành lập văn phòng mới tại Indonesia. Đây chính là kết quả cho sự nỗ lực, tối ưu hoạt động kinh doanh hiệu quả mà Tomato Media đã đạt được trong năm 2021.

Tomato Media Vietnam khai trương văn phòng đại diện thứ 2 tại Indonesia ảnh 4

Một góc văn phòng làm việc của Tomato Media tại Jakarta - Indonesia.

Trong tiệc khai trương văn phòng mới, Giám đốc sản xuất Nguyễn Vũ Kiên đã có những chia sẻ: “Khai trương văn phòng mới tại Indonesia có thể nói là bước tiến rõ rệt về hiệu quả kinh doanh mà Tomato Media đã đạt được trong năm 2021 dù gặp phải rất nhiều khó khăn. Để đạt được cột mốc đáng nhớ này, tôi thay mặt cho ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến đội ngũ nhân viên của Tomato đã luôn tin tưởng và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Bởi các bạn chính là nguồn lực tiên quyết giúp Tomato tiến thẳng về phía trước và đạt được những mục tiêu lớn trong tương lai đó là lọt top 30 công ty dịch thuật hàng đầu Châu Á”.

Trong thời gian tới, Tomato Media tiếp tục kiên định mục tiêu trở thành “cầu nối” trợ giúp cho cá nhân, doanh nghiệp vươn mình ra thế giới để tiếp cận được nhiều khách hàng quốc tế. Công ty cam kết cung cấp giải pháp dịch thuật đa ngôn ngữ với nhiều dịch vụ như biên dịch, phiên dịch, bản địa hóa và dịch thuật Media cho khách hàng. Đặc biệt các dịch vụ đều được thay đổi linh hoạt nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của mọi khách hàng phù hợp với điều kiện thực tế.

Với tôn chỉ “nhất quán trong chất lượng và dịch vụ”, đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, Tomato đảm bảo sự đồng đều về chất lượng trong từng dịch vụ cung cấp. Do đó, khi sử dụng dịch vụ của Tomato bên cạnh sự yên tâm, khách hàng còn nhận về nhiều lợi ích. Đặc biệt, họ sẽ tìm được thứ họ cần khi sử dụng dịch vụ của Tomato.

Tomato Media Vietnam khai trương văn phòng đại diện thứ 2 tại Indonesia ảnh 5

Tomato Media lấy những thành tựu đạt được tại thị trường trong nước làm bàn đạp để vươn tới thị trường Đông Nam Á và toàn cầu.

Trong 10 năm tới, Tomato hướng mục tiêu trở thành doanh nghiệp nằm trong top 30 công ty dịch thuật hàng đầu Châu Á. Đồng thời, công ty cũng tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với việc mở rộng quy mô tại nhiều thị trường trong khu vực và trên thế giới để hoàn thành mục tiêu xây dựng mạng lưới dịch thuật rộng khắp Châu Á.

Và để hoàn thành được mục tiêu đó thì chắc chắn Tomato Media sẽ xây dựng thêm nhiều chi nhánh mới tại nước ngoài. Đây chính là điều kiện để công ty khẳng định được vị thế và chất lượng dịch vụ trên trường quốc tế.

MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.