TP - Các khách sạn và nhà hàng ở thủ đô Mátxcơva cho biết nhu cầu về bia - thứ đồ uống chủ yếu của các cổ động viên World Cup đã tăng trung bình 50 lần. Chẳng hạn, tại tiệm giải khát “Teremok” ở gần trung tâm Mátxcơva, lượng tiêu thụ bia trong ngày đã tăng tới 60 lần.
TP - Số liệu từ Bộ Công Thương cho thấy, dù kinh tế còn khó khăn, nhưng tình hình tiêu thụ bia rượu trên cả nước không giảm. Tính chung 10 tháng, sản xuất bia các loại ước đạt 2,56 tỷ lít, tăng 6,7% so với cùng kỳ.
Trước sức uống “khủng khiếp” của người tiêu dùng, hàng loạt nhà máy bia tiếp tục được mọc lên trong khi nhiều hãng bia ngoại cũng chen nhau đưa hàng vào bán tại Việt Nam.