Thương hiệu Hamy Beauty tối ưu hoá các kênh tiếp cận khách hàng

Phát triển sản phẩm, đa dạng kênh phân phối cùng những ưu đãi là cách để Hamy Beauty có thể “trụ vững” trong bối cảnh khó khăn do đại dịch Covid 19 gây ra.

Bắt đầu từ cuối 2019, đại dịch Covid 19 đã mang đến một làn sóng, gây ảnh hưởng trầm trọng và nhiều hệ lụy tới nền kinh tế nội địa. Nhiều doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng trầm trọng, đứng trước nguy cơ. Đứng trước khó khăn do đại dịch gây ra, nhiều doanh nghiệp đã có những bước chuyển mình để có thể sống sót trước đại dịch. Thương hiệu Hamy Beauty là ví dụ điển hình. Họ tận dụng mọi nguồn lực để tạo lợi thế cho công ty.

Bắt đầu bằng việc nghiên cứu và liên tục cho ra những sản phẩm mang tính đột phá trong mùa dịch, thương hiệu Hamy Beauty đã giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp trong nửa đầu năm. Bởi họ nắm rõ tâm lý khách hàng khi các chị em rất ưa chuộng sản phẩm trang điểm kết hợp dưỡng da. Các sản phẩm của thương hiệu Hamy Beauty được đội ngũ nghiên cứu thị trường định hướng một cách tỉ mỉ, hướng tới đối tượng phân khúc tầm trung.

Thương hiệu Hamy Beauty chọn phát triển các kênh bán hàng online. Từ lâu, mạng xã hội đã trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho hoạt động thương mại. Được thiết kế đẹp mắt và không khó để sử dụng, rất nhiều mẫu mã mới được trưng bày trên trang web lẫn fanpage của thương hiệu. Bên cạnh đó, chiến dịch truyền thông trên fanpage cũng được đẩy mạnh với rất nhiều hình thức tương tác. Hàng loạt chính sách giao hàng, hỗ trợ đổi trả cũng được tối ưu hóa nhằm mang đến sự thoải mái tâm lý thoải mái khi mua sắm cho khách hàng.

Ngoài ra, họ sử dụng nhiều chiến dịch khuyến mãi cùng các đợt ưu đãi lớn giúp công ty có được thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới. Đặc biệt, thương hiệu Hamy Beauty chọn cách tối ưu hóa chi phí quảng cáo mà vẫn mang đến những lợi nhuận nhất định thay vì cắt giảm tối đa. Chiến lược sử dụng KOL một cách thông mnh và hợp lý cũng mang lại hiệu quả lớn cho thương hiệu. Thay vì sử dụng tên tuổi tầm cỡ, thương hiệu Hamy Beauty sử dụng những KOL tiếp cận tới phân khúc tầm trung mà vẫn giúp đảm bảo độ nhận diện thương hiệu cao. Cùng với đó, những bài đăng được lồng ghép khéo léo, tinh tế, tự nhiên cũng đem đến hiệu quả rõ rệt trong việc tiếp cận khách hàng.

Thương hiệu Hamy Beauty

Địa chỉ: 88 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Fanpage: https://www.facebook.com/HAMYBEAUTYVIETNAM/?epa=SEARCH_BOX

Web: Hamy Beauty.com

MỚI - NÓNG
Poster phim '578: Phát đạn của kẻ điên'
Võ sư Tuấn Hạc: Trong 578, 'Toàn đá, đánh H'Hen Niê thật, fan của Hen đừng trách tôi'
TPO - Võ sư Tuấn “Hạc”, người từng hạ cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores (quốc tịch Canada) năm 2009, giải thích, anh là dân võ, không phải dân diễn nên chỉ biết đánh thật, đá Hoa hậu Hoàn vũ không nương chân trong phim 578 và các cảnh “thực chiến” như vậy đều được đạo diễn cho qua rất nhanh.

Có thể bạn quan tâm

Hãng phim truyện Việt Nam, một trong những đơn vị vướng lùm xùm xác định giá trị sử dụng đất khi cổ phần hóa

Tìm giải pháp ngăn trục lợi từ cổ phần hóa

TP - Việc trục lợi từ cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước đã từng bị xử lý. Một trong những nguyên nhân dẫn đến trục lợi là xác định giá trị sử dụng đất. Để giải quyết thực trạng này, một hội thảo đã được tổ chức ngày 17/5 tại Hà Nội...
Bên ngoài dự án sân golf Phúc Tiến đang dừng thi công Ảnh: Ngọc Mai

Nhức nhối 35 dự án băm nát xã nghèo

TP - Khi cơn sốt nở rộ các dự án bất động sản Hà Nội lan tới tỉnh lân cận Hòa Bình, người ta bắt đầu thấy những ngọn núi, rừng cây bên cạnh tuyến quốc lộ mới mở (từ Đại lộ Thăng Long chạy thẳng lên TP Hòa Bình) bị máy xúc ngoạm nham nhở. Nhóm PV Tiền Phong tiếp cận một xã nghèo vốn hoang vu, nay sôi động các dự án băm nát quy hoạch…