Thương hiệu Hamy Beauty tối ưu hoá các kênh tiếp cận khách hàng

Phát triển sản phẩm, đa dạng kênh phân phối cùng những ưu đãi là cách để Hamy Beauty có thể “trụ vững” trong bối cảnh khó khăn do đại dịch Covid 19 gây ra.

Bắt đầu từ cuối 2019, đại dịch Covid 19 đã mang đến một làn sóng, gây ảnh hưởng trầm trọng và nhiều hệ lụy tới nền kinh tế nội địa. Nhiều doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng trầm trọng, đứng trước nguy cơ. Đứng trước khó khăn do đại dịch gây ra, nhiều doanh nghiệp đã có những bước chuyển mình để có thể sống sót trước đại dịch. Thương hiệu Hamy Beauty là ví dụ điển hình. Họ tận dụng mọi nguồn lực để tạo lợi thế cho công ty.

Bắt đầu bằng việc nghiên cứu và liên tục cho ra những sản phẩm mang tính đột phá trong mùa dịch, thương hiệu Hamy Beauty đã giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp trong nửa đầu năm. Bởi họ nắm rõ tâm lý khách hàng khi các chị em rất ưa chuộng sản phẩm trang điểm kết hợp dưỡng da. Các sản phẩm của thương hiệu Hamy Beauty được đội ngũ nghiên cứu thị trường định hướng một cách tỉ mỉ, hướng tới đối tượng phân khúc tầm trung.

Thương hiệu Hamy Beauty chọn phát triển các kênh bán hàng online. Từ lâu, mạng xã hội đã trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho hoạt động thương mại. Được thiết kế đẹp mắt và không khó để sử dụng, rất nhiều mẫu mã mới được trưng bày trên trang web lẫn fanpage của thương hiệu. Bên cạnh đó, chiến dịch truyền thông trên fanpage cũng được đẩy mạnh với rất nhiều hình thức tương tác. Hàng loạt chính sách giao hàng, hỗ trợ đổi trả cũng được tối ưu hóa nhằm mang đến sự thoải mái tâm lý thoải mái khi mua sắm cho khách hàng.

Ngoài ra, họ sử dụng nhiều chiến dịch khuyến mãi cùng các đợt ưu đãi lớn giúp công ty có được thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới. Đặc biệt, thương hiệu Hamy Beauty chọn cách tối ưu hóa chi phí quảng cáo mà vẫn mang đến những lợi nhuận nhất định thay vì cắt giảm tối đa. Chiến lược sử dụng KOL một cách thông mnh và hợp lý cũng mang lại hiệu quả lớn cho thương hiệu. Thay vì sử dụng tên tuổi tầm cỡ, thương hiệu Hamy Beauty sử dụng những KOL tiếp cận tới phân khúc tầm trung mà vẫn giúp đảm bảo độ nhận diện thương hiệu cao. Cùng với đó, những bài đăng được lồng ghép khéo léo, tinh tế, tự nhiên cũng đem đến hiệu quả rõ rệt trong việc tiếp cận khách hàng.

Thương hiệu Hamy Beauty

Địa chỉ: 88 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Fanpage: https://www.facebook.com/HAMYBEAUTYVIETNAM/?epa=SEARCH_BOX

Web: Hamy Beauty.com

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Người dân đầu tư tiền tỷ trồng lan ở Hòa Bình. Ảnh: T.H

Quảng cáo giao dịch lan đột biến trăm tỷ: Một tấc đến trời

TP - Chính quyền, công an nhiều tỉnh, thành đã phát đi cảnh báo dấu hiệu lừa đảo, đa cấp liên quan đến lan đột biến gen. Nhiều nhà khoa học khẳng định, chưa có nghiên cứu chứng minh hoa lan có “đột biến”. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đổ xô trồng lan, nhiều giao dịch “lan đột biến” được quảng cáo lên tới cả trăm tỷ đồng...
Kiểm soát dần dòng tiền vào bất động sản, chứng khoán

Kiểm soát dần dòng tiền vào bất động sản, chứng khoán

TP - Sự sôi động của thị trường bất động sản, chứng khoán trong nước thời gian qua khiến tín dụng vào các lĩnh vực này tăng mạnh trở lại. Thời gian tới Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ “nắn” dòng tiền đi đúng hướng, tập trung vào sản xuất kinh doanh, kiểm soát tiền vào lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro như bất động sản, chứng khoán.
Doanh nghiệp địa ốc ồ ạt phát hành trái phiếu huy động vốn

Lãi suất cao, rủi ro lớn?

TP - Doanh nghiệp bất động sản huy động trái phiếu sôi động từ năm 2019 cho đến nay. Những tháng đầu năm 2021, doanh nghiệp bất động sản lên ngôi vương về huy động trái phiếu.