Sáng ngày 15/8/2023, Brand Finance - tổ chức tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức tọa đàm “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”.
Trong năm kinh tế đặc biệt khó khăn trước tác động của dịch Covid-19 nhưng giá trị thương hiệu của MobiFone vẫn nhỉnh hơn so với năm 2019 và đạt top 6 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.
Lần đầu xuất hiện trong bảng xếp hạng của Forbes Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ở vị trí thứ 3 với giá trị thương hiệu đạt 418 triệu USD trong khi VinaPhone- doanh nghiệp thuộc Tập đoàn ở vị trí thứ 6 với giá trị thương hiệu là 308 triệu USD.